Lãi suất ngân hàng TPBank tháng 1/2020 mới nhất

Cập nhật: 08:00 | 20/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong tháng 1/2020, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại TPBank dao động trong khoảng 1 - 7,7%/năm. Trong đó, mức lãi suất cao nhất 7,7%/năm áp dụng cho sản phẩm LiveBank tại kì hạn gửi 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng.

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat

Lãi suất ngân hàng GPBank tháng 1/2020 mới nhất

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat

Bắt đối tượng chuyên cho vay nặng lãi trên 180%

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat

Gửi tiết kiệm kì hạn 6 tháng ngân hàng nào lãi suất cao nhất trong tháng 1/2020?

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) là một sản phẩm mà khách hàng nên tham khảo. Ngân hàng TPBank là một ngân hàng uy tín với các giải pháp công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ giúp khách hàng kiểm soát tài khoản tiền gửi thuận tiện và an toàn nhất.

Chọn ngân hàng gửi tiền không khác nào "Chọn mặt gửi vàng". Việc lựa chọn ngân hàng để gửi tiền có vẻ dễ dàng vì người tiêu dùng vốn có quá nhiều sự lựa chọn. Nhưng chọn gửi tiền tại đâu mới an toàn và mang lại nhiều lợi ích nhất không phải là điều đơn giản. Để chọn ngân hàng gửi tiền tiết kiệm các yếu tố như uy tín, sự tiện lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... là nhưng yếu tố không thể bỏ qua.

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat

Uy tín và thương hiệu ngân hàng TPBank

Theo đó, Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank là một ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh & công nghệ hiện đại, được đánh giá là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực "Ngân hàng số". TPBank từng vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như “Ngân hàng điện tử tốt nhất” của Asian Banker, đồng thời cũng lọt Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016 theo Vietnam Report.

Ngân hàng TPBank là một ngân hàng lớn, có uy tín và đang có tốc độ phát triển nhanh, ổn định,... đó là lý do đầu tiên nên gửi tiền tiết kiệm tại TPBank.

Sự tiện lợi và an toàn

Như đã đề cập bên trên, TPBank là một trong những ngân hàng tiên phong về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam. TPBank có những giải pháp công nghệ giúp khách hàng quản lý tiền gửi mọi lúc mọi nơi với độ bảo mật thông tin gần như tuyệt đối. Với các dịch vụ đi kèm mà TPBank cung cấp, khách hàng có thể tra cứu số dư trên tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại TPBank nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi xem xét gửi tiền tiết kiệm vào các ngân hàng. Tại TPBank, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình từ trước khi gửi tiền đến sau khi gửi tiền. Như vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình gửi tiền tiết kiệm TPBank. Mọi thắc mắc hay hay những vấn đề phát sinh, khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng hoặc đến chi nhánh gần nhất để yêu cầu hỗ trợ.

Lãi suất hấp dẫn

Trong tháng 1/2020, lãi suất tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân tại TPBank được được giữ nguyên tại tất cả kì hạn so với tháng 12/2019.

Đối với sản phẩm tiền gửi tiết kiệm thông thường, trả lãi cuối kì, lãi suất dao động từ 1% đến 7,5%/năm tùy theo kì hạn gửi.

Cụ thể, tiền gửi tiết kiệm kì hạn 1, 2 và 3 tuần đang được huy động với cùng mức lãi suất 0,8%/năm. Kì hạn 1, 2 và 3 tháng được áp dụng mức lãi suất lần lượt là 4,75%, 4,85% và 4,95%/năm.

Tiền gửi kì hạn 6 tháng được huy động với mức lãi suất là 6,5%/năm; kì hạn 9 tháng là 6,9%/năm; kì hạn 12 tháng 7,2%/năm; kì hạn 18 tháng và 36 tháng là 7,5%/năm; kì hạn 364 ngày đang được hưởng mức lãi suất là 7%/năm.

Đối với, tiền gửi không kì hạn của cá nhân, TPBank huy động với mức lãi suất là 0,6%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng TPBank dành cho khách hàng cá nhân

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Ngoài sản phẩm tiền gửi nhận lãi cuối kì, TPBank cũng triển khai các sản phẩm khác như Tiết kiệm online, sản phẩm LiveBank, Tài khoản Tài Lộc…

Tại sản phẩm LiveBank, mức lãi suất áp dụng cho các kì hạn từ 1 tháng trở lên sẽ cao hơn sản phẩm tiết kiệm thông thường từ 0,2 đến 0,35 điểm % tại một số kì hạn. Trong đó, lãi suất cao nhất là 7,7%/năm, áp dụng cho tiền gửi tại kì hạn 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng.

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Mặt khác, TPBank cũng cho biết ngân hàng có thể áp dụng mức lãi suất khác so với biểu lãi suất công bố đối với một số khách hàng và tối đa không vượt quá mức trần lãi suất do Ngân hàng Nhà nước qui định theo từng kì hạn.

Khách hàng gửi tiền tại TPBank khi có nhu cầu tất toán khoản tiết kiệm trước hạn, lãi suất áp dụng là không kì hạn, có hiệu lực tại ngày tất toán trước hạn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp

Lãi suất áp dụng cho sản phẩm tiền gửi tiết kiệm thông thường, lãi trả cuối kì dao động trong khoảng từ 1% đến 6,5%/năm.

Trong đó, tiền gửi tiết kiệm các kì hạn 1, 2 và 3 tuần đang được huy động với lãi suất 0,8%/năm; kì hạn 1 tháng là 4,4%/năm, 2 tháng là 4,6%/năm, 3 tháng là 4,7%/năm, 6 tháng là 5,3%/năm và 9 tháng là 5,5%/năm.

Tiền gửi tại kì hạn 364 ngày được áp dụng mức lãi suất là 6%/năm. Trong khi, tiền gửi kì hạn 18 tháng và 24 tháng có mức lãi suất lần lượt là 6,05%/năm và 6,15%/năm.

Mức lãi suất cao nhất mà TPBank áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp là 6,5%/năm dành cho tiền gửi 36 tháng.

Biểu lãi suất ngân hàng TPBank dành cho khách hàng doanh nghiệp

lai suat ngan hang tpbank thang 12020 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Thu Hoài