"Kỳ phùng địch thủ" của Nokia T20: Sang - xịn - rẻ nhất hiện nay

Cập nhật: 09:00 | 11/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Tuy máy thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng máy tính bảng Masstel Tab 8.2 lại có độ hoàn thiện khá tốt, thiết kế tỉ mỉ trên một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt.

Máy tính bảng Masstel Tab 8.2 được cấu tạo từ nhựa nguyên khối với độ dài khoảng 208.9 mm - ngang khoảng 124.4 mm cùng với khối lượng tổng thể 380 g trên một chiếc máy tính bảng mỏng 10.4 mm, mang đến cho bạn cảm giác đầm tay, chắc chắn khi cầm nắm trong quá trình sử dụng.

Masstel Tab 8.2. Ảnh: Thiên Kim

Về hiệu năng, máy tính bảng Masstel Tab 8.2 hoạt động với hiệu suất tối đa 2.0 GHz trên con chip SCT310 4 nhân, mang đến người dùng sự ổn định trên các tác vụ hàng ngày như xem phim, nghe nhạc, lướt web hay thậm chí chơi các tựa game nhẹ.

Ở các tác vụ chơi game, máy hoạt động khá đuối bởi hiệu suất đạt được không cao khiến cho Masstel Tab 8.2 không thực sự là một lựa chọn đúng đắn để phục vụ cho các tác vụ chơi game.

Sở hữu 3 GB RAM giúp cho các tác vụ đa nhiệm của bạn trở nên mượt mà và ổn định trên các tác vụ phổ thông. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 32 GB mang đến không gian lưu trữ vừa đủ cho một vài ứng dụng và hình ảnh với số lượng hạn chế.

Ngoài ra người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ trong của máy bằng cách trang bị thêm thẻ Micro SD khi máy hỗ trợ thẻ có mức dung lượng tối đa lên đến 128 GB.

Về màn hình, máy tính bảng Masstel Tab 8.2 sở hữu màn hình với kích thước 8 inch được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải 800 x 1280 pixels cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị khá với độ chi tiết ổn, mang lại trải nghiệm chấp nhận được cho các tác vụ xem phim, lướt web so với các sản phẩm có cùng phân khúc giá.

Ảnh: Thiên Kim

Trang bị trên máy tính bảng Masstel Tab 8.2 là một camera có độ phân giải 5 MP được bố trí ở mặt sau cùng với một số tính năng đi kèm như chụp ảnh HDR, toàn cảnh panorama, chế độ làm đẹp,... nhằm mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn đến với bạn.

Camera ở phần mặt trước với độ phân giải 2 MP mang đến chất lượng tốt hơn cho các bức ảnh selfie hay các cuộc gọi video của bạn, Masstel đã bổ sung tính năng HDR mang lại hình ảnh tốt hơn khi sử dụng trong môi trường ngược sáng.

Sở hữu một viên pin với dung lượng 5500 mAh bên trong giúp mang đến người dùng thời lượng sử dụng lâu dài, cùng với đó là khả năng tiết kiệm năng lượng trên màn hình IPS LCD và con chip hoạt động không tốn nhiều năng lượng. Khá đáng tiếc khi máy hỗ trợ sạc tối đa 6 W, bạn nên sạc thiết bị vào ban đêm hay những lúc nghỉ ngơi để không mất nhiều thời gian chờ đợi thiết bị sạc đầy.

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng.

Máy tính bảng iPad cao cấp "đắt xắt ra miếng": Cấu hình đẳng cấp thôi rồi

Máy tính bảng iPad Pro 11 2021 M1 WiFi 2TB có chip Apple M1 8 nhân, chip đồ họa Apple GPU 8 nhân và RAM ...

Hé lộ máy tính bảng với chip "Rồng" 870, màn hình 144Hz, pin "trâu": Siêu mỏng - siêu nhẹ

Được bán với giá rẻ hơn so với chiếc Pad2, vivo Pad Air là chiếc máy tính bảng sẽ có thiết kế mỏng nhẹ và ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M9 sale đậm đà: Đủ để kích thích người dùng "mở hầu bao"

Lenovo đã trang bị cho máy tính bảng Tab M9 cấu hình có khả năng xử lý tốt các tác vụ như lướt web, xem ...

Thiên An

Tin cũ hơn
Xem thêm