"Kình địch" của Honda Winner X ra mắt phiên bản mới: Thiết kế khiến phịch thủ "mê mệt"

Cập nhật: 05:00 | 15/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Hãng xe máy Suzuki vừa cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe côn Raider R150 Fi GP với thiết kế đỉnh cao. Có thể thấy, sự hiện diện của mẫu xe này sẽ khiến cho Honda Winner X và Yamaha Exciter "điêu đứng" về doanh số.

Giá xe Honda Winner X mới nhất ngày 8/12 tại Hà Nội: "Áp lực cực đại" cho Yamaha Exciter

Hé lộ "vua tay côn" đẹp từng milimet: Giá bán khiến xe máy Winner X "đứng không vững"

Giá xe máy Honda Winner X giảm sâu giữa tháng 12/2022: Cơ hội “bắt đáy” săn xe chơi Tết

Suzuki Malaysia mới đây đã giới thiệu phiên bản mới nhất cho mẫu xe máy côn tay Suzuki Raider R150 Fi tại thị trường nội địa. Ở phiên mới này, dòng xe gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao và quyến rũ. Ở phiên bản đặc biệt này, thiết kế và kích thước tổng thể của Suzuki Raider R150 Fi không có thay đổi so với các phiên bản hiện hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, Suzuki Raider R150 Fi bản đặc biệt lại sở hữu "lớp áo" với tùy chọn màu xanh đen độc đáo. Bên cạnh bổ sung màu sắc mới thì ở phiên bản đặc biệt này, chiếc xe còn được bổ sung thêm một số trang bị độc quyền để phân biệt với mẫu tiêu chuẩn hiện có.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các trang bị độc quyền được cung cấp cho Suzuki Raider R150 gồm móc khóa Suzuki Raider GP, tai nghe không dây Suzuki Raider GP, loa Bluetooth Suzuki Raider GP, đèn pin Suzuki Raider GP với đèn báo nguy hiểm và giấy chứng nhận quyền sở hữu Suzuki Raider GP. Theo Suzuki Malaysia, Suzuki Raider R150 Fi bản đặc biệt cũng đi kèm với số sê-ri cùng với khung xe và 'Emblem'.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe vẫn duy trì động cơ giống như mẫu tiêu chuẩn. Mẫu xe côn tay này tiếp tục sử dụng khối động cơ dung tích 147,3cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, DOHC, 4 van, phun nhiên liệu, giúp xe có công suất cực đại 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Về giá bán, cho đến nay Suzuki Malaysia vẫn chưa tiết lộ mức giá cơ bản của Suzuki Raider R150 Fi phiên bản đặc biệt.

Tuy nhiên, những ai quan tâm có thể đặt trước ngay tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Suzuki Malaysia trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Suzuki Raider R150 Fi bản đặc biệt cũng sẽ được bán ra với số lượng giới hạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Phiên bản mới của xe máy Honda Cub, "ăn xăng" chỉ 1,4L lít/100km: Giá bán "hết hồn"

Huyền thoại xe máy Honda Super Cub đã chính thức "hồi sinh" phiên bản mới với sự kết hợp giữa nét cổ điển cùng công ...

Giá xe Honda Wave RSX FI 2023 vừa "lên sàn": Điều chỉnh tăng giá, áp lực cho "Wave Alpha"

Sau khi trình làng Honda SH Mode 2023 và Vision 2023 thì mới đây, Honda Việt Nam (HVN) lại tiếp tục bổ sung dòng xe ...

Minh Phương