Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân:

Khánh thành và bàn giao điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên

Cập nhật: 14:18 | 24/08/2024 Theo dõi KTCK trên

Ngày 23/08/2024, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội phối hợp với huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao điểm Trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ, xã Ma Thì Hồ. Dự Lễ khánh thành có đồng chí Nguyễn Văn Minh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Thanh Xuân và Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, ngành Giáo dục huyện Mường Chà.

Khánh thành và bàn giao điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên
Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Thanh Xuân phát biểu tại buổi lễ.

Sau hơn 02 tháng thi công trong điều kiện thời tiết cực kỳ khó khăn điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng. Điểm trường được Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội tài trợ với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Khánh thành và bàn giao điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ
Khánh thành điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ, xã Ma Thì Hồ.

Điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ, xã Ma Thì Hồ với quy mô xây dựng hơn 60m2 bao gồm 01 phòng học, 01 phòng công vụ, 01 nhà vệ sinh. Đến nay công trình đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng, giúp cho thầy và trò điểm trường Mầm non Ma Thì Hồ có ngôi trường mới khang trang sạch đẹp. Trường được khánh thành và bàn giao đúng dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025 khiến các em học sinh và bà con các dân tộc ít người tại xã Mã Thị Hồ vô cùng phấn khởi.

Khánh thành và bàn giao điểm trường Huổi Chua - Trường Mầm non Ma Thì Hồ
Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối Doanh Nghiệp quận Thanh Xuân dự Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Huổi Chua , xã Ma Thì Hồ , huyện Mường Chà , tỉnh Điện Biên.

Tại Lễ khánh thành Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội tặng thêm cho điểm trường khu vui chơi cho trẻ em, một số máy lọc nước. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực tạo điều kiện thuận lợi để cho các em học sinh vùng cao được đến trường, là động lực để các thầy, cô giáo khắc phục khó khăn tiếp tục thi đua dạy tốt học tốt.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Lần đầu kết nạp đảng viên là học sinh

Chiều ngày 12/6, Chi bộ Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội, trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã tổ chức ...

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024

Sáng nay (20/6), Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương ...

Chung khảo Hội thi "Bí thư chi bộ giỏi, Dân vận khéo" năm 2024

Sáng ngày 26/6, Quận ủy Thanh Xuân đã tổ chức chung khảo Hội thi Bí thư chi bộ giỏi, Dân vận khéo quận Thanh Xuân ...

Kim Dung

Tin cũ hơn
Xem thêm