Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Lần đầu kết nạp đảng viên là học sinh

Cập nhật: 17:05 | 12/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Chiều ngày 12/6, Chi bộ Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội, trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã tổ chức kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú là học sinh Phi Hồ Hải.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Lần đầu kết nạp đảng viên là học sinh
Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phi Hồ Hải.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thu Hà – Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy. Về phía Quận Đoàn Thanh Xuân có đồng chí Phạm Thu Hương – Bí thư Quận Đoàn Thanh Xuân và đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Ủy viên Ban thường vụ Quận đoàn. Về phía Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân có đồng chí Nguyễn Văn Minh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối. Về phía nhà trường, PGS. Tiến sĩ, Nhà giáo ưu tú Ngô Kim Khôi – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Lần đầu kết nạp đảng viên là học sinh
Đ/c Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận uỷ Thanh Xuân cho quần chúng Phi Hồ Hải. Ảnh: Thùy Dung

Tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao các Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phi Hồ Hải được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là học sinh tiêu biểu, có nhiều thành tích nổi bật trong học tập, có tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng và là những hạt nhân tích cực trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp cho các hoạt động Đoàn, hoạt động xã hội…

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân, các chi bộ, đảng viên, đồng chí Phi Hồ Hải tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội nói riêng và Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Thanh Xuân nói chung ngày càng vững mạnh.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Lần đầu kết nạp đảng viên là học sinh
Đồng chí Nguyễn Văn Minh chúc mừng tân đảng viên Phi Hồ Hải.

Đồng chí Ngô Kim Khôi - Bí thư Chi bộ Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận sự rèn luyện, phấn đấu của quần chúng, đồng thời đề nghị đồng chí đảng viên Phi Hồ Hải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng.

Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân. Tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Lần đầu kết nạp đảng viên là học sinh
Gia đình cùng các đảng viên của Chi bộ chúc mừng đảng viên mới. Ảnh: Thùy Dung

Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.

Phát hiểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Quận uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân gửi lời chúc mừng với cá nhân và gia đình đảng viên Phi Hồ Hải. Phi Hồ Hải là học sinh đầu tiên của Khối Doanh nghiệp Quận Thanh Xuân đứng trong hàng ngũ của Đảng và cũng là học sinh thứ 15 trong năm 2024 này được đứng trong hàng ngũ của Đảng là học sinh quận Thanh Xuân. Đối với công tác phát triển Đảng từ học sinh, quận Thanh Xuân luôn luôn là đơn vị top đầu của Thành phố Hà Nội.

Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 11 Đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận ...

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Chiều ngày 12/1/2024, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm ...

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân mang “Tết yêu thương” đến với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và đặc biệt không để ai không có ...

Thùy Dung

Tin cũ hơn
Xem thêm