iPad Gen 9: Chiếc máy tính bảng "quốc dân" đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Cập nhật: 08:45 | 19/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Chỉ với 6 triệu đồng, là bạn có thể sở hữu máy tính bảng iPad Gen 9 màn lớn, hiệu năng cải tiến mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc tiện lợi, linh hoạt hơn cho người dùng.

iPad Gen 9: Máy tính bảng giá rẻ tuyệt vời cho mọi nhu cầu sử dụng

iPad Gen 9: Máy tính bảng giá rẻ, có "hấp lực" rất lớn đối vói sinh viên

Thiết kế mỏng nhẹ quen thuộc

iPad 9 được kế thừa trọn bộ những điểm mạnh về thiết kế từ các phiên bản trước đó, với các góc bo tròn, hình dạng chữ nhật kèm viền trên dưới quen thuộc. Thiết kế này tuy không mới nhưng lại rất tối ưu, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, chắc chắn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vỏ ngoài máy tính bảng được hoàn thiện bằng aluminum sáng bóng, bền bỉ, chịu lực và tản nhiệt tốt, bảo vệ toàn diện các linh kiện bên trong và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chỉ dày 6.3mm và nặng 460gr, bạn có thể dễ dàng mang theo iPad 9 đi khắp mọi nơi, thuận tiện theo nhu cầu sử dụng. Máy có 2 gam màu xám thanh lịch và bạc thời thượng phù hợp với đa dạng người dùng mọi lứa tuổi, mọi môi trường.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc iPad này vẫn trang bị Touch ID trên nút home, giúp bạn mở khóa một cách nhanh chóng cũng như tăng cường khả năng bảo mật cho thiết bị.

Màn hình lớn, rõ nét

iPad Gen 9 sở hữu màn hình kích thước lớn 10.2 inch, giúp tối đa không gian hiển thị nội dung, cho phép truyền tải nội dung một cách ấn tượng nhất.

Màn hình Retina với độ tương phản cao, độ phân giải 1620 x 2160 Pixels tái hiện hình ảnh một cách sinh động hơn bao giờ hết. Bề mặt màn hình cũng được phủ oleophobic giúp hạn chế tình trạng bám vân tay, giữ cho màn hình luôn sạch sẽ, nhìn rõ hơn. Công nghệ True Tone hỗ trợ điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường, cho hình ảnh luôn hấp dẫn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng cũng sở hữu hệ thống camera khá chất lượng. Camera trước độ phân giải 12MP và góc siêu rộng, cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chụp ảnh selfie ấn tượng, ngay cả khi chụp nhóm đông người. Chế độ sân khấu trung tâm tự động điều chỉnh để bạn luôn ở chính giữa khung hình. Camera sau 8MP có khả năng zoom kỹ thuật số 5x, hỗ trợ chụp toàn cảnh Panorama và chụp ảnh HDR giúp bạn ghi lại những hình ảnh, video sắc nét, sống động, lưu giữ trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng iPad cũng hỗ trợ quay video chất lượng Full HD và có thể zoom 3x, hay quay video chuyển động chậm, video tua nhanh thời gian. Hệ thống camera sau đa năng cũng cho phép bạn quét tài liệu và trải nghiệm các ứng dụng AR linh hoạt.

Hiệu năng mạnh mẽ, giải trí không giới hạn

Nhờ sở hữu bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ mà iPad Gen 9 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng một cách mượt mà và nhanh chóng. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm+, có hiệu năng cao gấp 6 lần thế hệ trước, cải thiện 20% hiệu suất CPU và GPU. Từ lướt web, xem phim đến chơi game hay đa nhiệm cùng lúc thì chiếc máy tính bảng Apple này đều hoàn thành xuất sắc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kết hợp cùng RAM 3 GB sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game sống động, mượt mà, độ chi tiết cao; các tác vụ 3D cũng được xử lý một cách nhanh chóng nhất. Bộ nhớ trong 64GB, tối đa 256GB cho người dùng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Hỗ trợ iCloud - dịch vụ lưu trữ đám mây cho trường hợp bạn cần thêm không gian lưu trữ dữ liệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị được trang bị viên pin dung lượng 32.4 Wh (~ 8600 mAh) cho phép bạn thoải mái chơi game, xem phim, đọc tin tức, kiểm tra email, xử lý công việc ngay trên máy tính bảng dễ dàng cả ngày. Máy ghi nhận thời lượng hoạt động liên tục lên tới 10 giờ đồng hồ, khá ấn tượng.

Ngoài ra, máy tính bảng cũng tương thích với Apple Pencil 1 và bàn phím thông minh của hãng, cho bạn biến máy tính bảng thành tập vẽ, hay sử dụng như một chiếc laptop thực thụ để làm việc hiệu quả, tiện lợi hơn.

Giá tham khảo: 6.990.000đ

Samsung Galaxy Tab A8: Máy tính bảng giá rẻ nhưng hiệu năng "xịn hết nấc"

Samsung Galaxy Tab A8 là chiếc máy tính bảng màn lớn, cấu hình ấn tượng trong tầm giá, mang tới giải pháp học tập, làm ...

iPad 10: Máy tính bảng sắc màu với vô số điểm mạnh hút lòng giới trẻ

iPad 10 là chiếc máy tính bảng đa sắc màu được tích hợp chip Apple 14 Bionic 6 cùng hệ điều hành iPadOS 16, hứa ...

Máy tính bảng giá rẻ nhà Masstel được giới trẻ ưu chuộng: Thiết kế cực "chất", hiệu năng miễn chê

Masstel Tab 10S là chiếc máy tính bảng có ngoại hình trẻ trung, màn hình rộng, cấu hình khỏe, pin dài... sẽ mang tới cho ...

Huyền Trang (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm