iPad Gen 9: Máy tính bảng giá rẻ, có "hấp lực" rất lớn đối vói sinh viên

Cập nhật: 16:45 | 17/03/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad Gen 9 là chiếc máy tính bảng cao cấp giá rẻ được rất nhiều người săn đón. Tablet này có thiết kế tinh tế, màn lớn, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho người dùng.

iPad Gen 9: Máy tính bảng giá rẻ tuyệt vời cho mọi nhu cầu sử dụng

Máy tính bảng iPad Gen 9: Hiệu năng đỉnh với mức giá sinh viên

Thiết kế đặc trưng của iPad

Máy tính bảng iPad Gen 9 có thiết kế kiểu dáng chữ nhật quen thuộc với cạnh viền dày, các góc bo tròn giúp cảm giác cầm nắm ôm tay và dễ dàng sử dụng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

iPad 9 khá mỏng chỉ dày 6.3mm, nặng 460gram thoải mái đồng hành cùng bạn đi khắp mọi nơi. Vỏ máy được làm bằng aluminum sáng bóng, bền bỉ, chịu lực và tản nhiệt tốt giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Thiết bị được trang bị cảm biến vân tay Touch ID tích hợp trong phím Home ở giữa viền dưới của màn hình giúp xác thực và mở khóa máy nhanh chóng đồng thời nâng cao tính bảo mật.

Máy có 2 gam màu là xám thanh lịch và bạc thời thượng phù hợp với đa dạng người dùng ở mọi lứa tuổi.

Màn hình lớn, camera tốt

Máy tính bảng Apple có màn hình lớn tới 10.2 inch, độ phân giải 1620 x 2160 Pixels sẵn sàng truyền tải nội dung theo cách ấn tượng nhất, trải nghiệm xem mãn nhãn, làm việc và giải trí hiệu quả. Chất lượng Retina sắc nét không chỉ mang đến độ chi tiết đáng kinh ngạc mà cả màu sắc sống động, bắt mắt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng tối đa lên tới 500 nits cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ chi tiết đáng kinh ngạc, màu sắc sống động. Cùng với công nghệ True Tone cho phép điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường giúp hình ảnh hiển thị đẹp hơn, cả khi bạn làm việc ở ngoài trời,. Ngoài ra cũng hạn chế tình trạng khô, mỏi mắt cho bạn kể cả khi phải dùng máy trong thời gian dài. Bề mặt màn hình được phủ oleophobic để hạn chế tình trạng bám vân tay, giữ cho màn hình luôn sạch sẽ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

iPad 9 được trang bị camera trước 12 MP có góc chụp siêu rộng, nâng cao chất lượng hình ảnh giúp các hình ảnh selfie rõ nét ngay cả khi chụp nhóm đông người. Bạn cũng nhận được hình ảnh rộng và sắc nét hơn khi thực hiện video call, FaceTime. Với sự hỗ trợ tính năng Center Stage sẽ tự động điều chỉnh chủ thể luôn nằm trung tâm khung hình, kể cả khi di chuyển qua vị trí khác. Camera sau có độ phân giải 8 MP giúp bạn ghi lại những hình ảnh và video sắc nét, lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Camera còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như: chụp toàn cảnh Panorama lên đến 43 MP, HDR, chạm lấy nét... để bạn lưu giữ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Sức mạnh đa tác vụ hiệu quả

iPad Gen 9 sở hữu bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ, con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm+, có hiệu năng cao gấp 6 lần thế hệ trước. A13 Bionic trên iPad 9 sẽ cải thiện 20% hiệu suất CPU và GPU. Tất cả các tác vụ từ xem phim, lướt web cho đến chơi game, tác vụ 3D, chỉnh sửa ảnh, video cũng sẽ được máy tính bảng đáp ứng xuất sắc. Máy có bộ nhớ trong 64 GB (có thể nâng cấp tối đa 256 GB) đủ để bạn lưu trữ hình ảnh, các tệp tin hay ứng dụng yêu thích.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoải ra với hệ điều hành iPadOS được cài đặt sẵn, bạn có thể tương tác, tìm kiếm và sắp xếp thông tin một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể chia đôi màn hình để hiển thị cùng lúc hai ứng dụng, đưa các tiện ích ra màn hình chủ hay ghi chú ở bất cứ đâu. Kho ứng dụng khổng lồ riêng của Apple cũng sẽ cung cấp đầy đủ những thứ bạn cần, từ chơi game giải trí cho đến các phần mềm làm việc chuyên dụng.

iPad Gen 9 hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth cung cấp đường truyền kết nối không dây ổn định, ghép nối và sử dụng cùng các thiết bị khác một cách nhanh chóng, dễ dàng. Thiết bị được trang bị viên pin 32.4 Wh cho bạn duyệt web, xem phim thoải mái trong nhiều giờ liên tục. Máy cũng được hỗ trợ sạc pin nhanh 20 W giúp rút ngắn thời gian sạc, sẵn sàng năng lượng cho cuộc sống hiện đại.

Giá tham khảo: 6.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Air 5: Chiếc máy tính bảng đánh dấu bước đột phá vượt bậc về hiệu năng của Apple

iPad Air 5 sở hữu phong cách thiết kế đầy tính thời trang cùng hiệu năng xử lý chip Apple M1 mạnh mẽ sẽ đưa ...

Lenovo Tab M10 Gen 3: "Cực hời" khi sở hữu máy tính bảng giá rẻ, màn lớn, viên pin xuất sắc

Lenovo Tab M10 Gen 3 là chiếc máy tính bảng Lenovo hướng tới đa dạng người dùng với mức giá siêu rẻ. Máy đáp ứng ...

Galaxy Tab S8: Trải nghiệm cao cấp trong một chiếc máy tính bảng "hoàn hảo" nhà Samsung

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 sở hữu thiết kế và hiệu năng ấn tượng, sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng khó tính ...

Huyền Trang