Hyundai Palisade giảm giá mạnh dịp cuối năm lên đến hàng chục triệu đồng

Cập nhật: 16:30 | 28/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau khi được mở bán, Hyundai Palisade đã có giá bán chênh giá vài chục triệu đồng, nhưng vào những ngày cuối năm 2023, Hyundai tung ưu đãi bất ngờ cho dòng SUV Palisade tại Hà Nội với giảm giá giảm mạnh đến hàng chục triệu đồng.

Cụ thể, một đại lý Hyundai ở khu vực Hà Nội hiện đang giảm tiền mặt lên đến 70 triệu đồng cho mẫu SUV cỡ lớn Palisade bản Exclusive. Sau ưu đãi, giá bán của mẫu xe này giảm xuống chỉ còn 1,4 tỷ đồng.

Chưa hết, nếu chốt mua trước ngày 31/12/2023, khách hàng còn tiết kiệm được khoảng 73 triệu đồng khi làm thủ tục lăn bánh cho Hyundai Palisade bản Exclusive nhờ chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Hyundai Palisade giảm giá mạnh dịp cuối năm lên đến hàng chục triệu đồng

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade được phân phối với 4 phiên bản, giá niêm yết dao động từ 1,47 – 1,59 tỷ đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Explorer (2,439 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont (2,499 tỷ đồng), giá bán của Palisade rẻ hơn hẳn. Thậm chí, giá bán hấp dẫn còn giúp Palisade cạnh tranh với cả các mẫu xe hạng dưới như Ford Everest hay KIA Sorento.

Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ lớn đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi tháng 9/2023. Vào hồi tháng 11, Hyundai Palisade bản Exclusive từng đội giá khoảng 50 - 60 triệu đồng tại đại lý. Thậm chí có nơi còn cao hơn, dao động từ 70 - 80 triệu, có thể lên đến 111 triệu đồng ở một đại lý tại khu vực Hà Nội.

Trong tháng 10/2023, mẫu SUV cỡ lớn này đạt doanh số 61 xe. Sang tháng 11, doanh số của mẫu xe này đạt 94 chiếc, thấp hơn đối thủ Ford Explorer (đạt 116 chiếc).

Ngoại thất của Hyundai Palisade có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và thể thao. Xe có kích thước lớn, dài hơn 4.9m, rộng hơn 1.9m và cao hơn 1.7m, với khoảng sáng gầm xe ở mức 196mm. Mặt trước của xe có lưới tản nhiệt hexagonal lớn và đèn pha LED hiện đại. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn sương mù LED và đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Hyundai Palisade giảm giá mạnh dịp cuối năm lên đến hàng chục triệu đồng

Thân xe của Hyundai Palisade 2023 có các đường nét cứng cáp, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao. Xe được trang bị với bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch hoặc 20 inch tùy thuộc vào phiên bản. Ở phía sau, xe được trang bị với đèn hậu LED và cảm biến đỗ xe. Các phiên bản cao cấp của xe còn được trang bị cửa sổ trời panorama và thanh chống sóng trên nóc.

Nội thất của Hyundai Palisade có hai tùy chọn nội thất là 6 và 7 chỗ với màn hình trung tâm kích thước 12.3 inch, kết nối camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W.

Hyundai Palisade giảm giá mạnh dịp cuối năm lên đến hàng chục triệu đồng

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Palisade là động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

Hyundai Palisade giảm giá mạnh dịp cuối năm lên đến hàng chục triệu đồng

Trang bị an toàn của mẫu xe Hàn Quốc cũng rất phong phú với 7 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, đèn pha tự động thích ứng, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe, cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe, hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA, phòng tránh va chạm trước FCA, điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, cảnh báo người lái mất tập trung DAW và hỗ trợ đỗ xe chủ động.

"Siêu phẩm" Hyundai Palisade 2023 đã về Việt Nam: Explorer và Land Cruiser Prado “choáng váng”

Hyundai Palisade 2023 mới được bắt gặp ở trung tâm đăng kiểm khí thải tại Hà Nội. Chiếc SUV hàng đầu của thương hiệu Hyundai ...

Hyundai Palisade đã sát ngày ra mắt, chinh chiến tại phân khúc SUV tầm trung

Gia nhập dải sản phẩm của Hyundai tại Việt Nam, Palisade sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ford Explorer hay Volkswagen Teramont...

Đối thủ Hyundai Palisade ra mắt với trang bị ngập tràn công nghệ

Mới đây, Nissan đã chính thức trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Pathfinder 2024. Mẫu ô tô này được xem là đối ...

Linh Nga