Đối thủ Hyundai Palisade ra mắt với trang bị ngập tràn công nghệ

Cập nhật: 17:30 | 21/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Nissan đã chính thức trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Pathfinder 2024. Mẫu ô tô này được xem là đối thủ nặng ký của nhà Hyundai và KIA với diện mạo đẹp long lanh và ngập tràn công nghệ hiện đại.

Mitsubishi Pajero Sport ra mắt màu áo mới: Ngoại hình "bao ngầu", giá cực hấp dẫn

Giá niêm yết và lăn bánh Mazda CX-5 cuối tháng 11/2023: Điều chỉnh tăng giá

Nissan Pathfinder 2024 hiện đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2023 và dự kiến giá ô tô này sẽ hấp dẫn hơn các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Palisade, Ford Explorer hay KIA Telluride.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 5.130 x 1.981 x 1.767 mm, chiều dài cơ sở 2.900 mm. Xe sở hữu ngoại hình trẻ trung và năng động với lưới tản nhiệt không viền cỡ lớn. Hai bên lưới tản nhiệt có cụm đèn pha LED mượt mà và dải đèn LED định vị ban ngày. Trên cản trước có hốc gió trung tâm rộng và 2 khe gió hình tam giác nằm dọc.

Phần thân xe, Pathfinder 2024 nổi bật với bộ la-zăng đa chấu 20 inch có thiết kế khí động học. Cụm đèn hậu thời trang với logo Nissan ở giữa, phần cốp sau cùng hàng loạt chi tiết màu đen bóng như cản trước/sau, nẹp hốc bánh, nẹp sườn, nóc và ốp gương chiếu hậu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, chiếc xe này gây ấn tượng với 2 cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ. Trong đó, phiên bản Pathfinder 6 chỗ sẽ có hàng ghế thương gia ở giữa với các tính năng sưởi ấm/làm mát và rèm che nắng. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình cong đặt nổi trên mặt táp-lô, tích hợp cả bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.

Ngoài ra, các trang bị đáng chú ý khác bao gồm phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, hệ thống âm thanh Bose 12 loa và sạc điện thoại không dây.

Về vận hành, Pathfinder 2024 được hãng trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, tùy phiên bản.

Giá xe Mitsubishi Xpander niêm yết và lăn bánh cuối tháng 11/2023: 640 - 800 triệu đồng

Với những ai mua xe phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân hay gia đình, doanh nghiệp, Mitsubishi Xpander Cross và AT Premium sẽ ...

Lộ diện mẫu ô tô "ăn" xăng ít hơn cả xe máy chỉ 0,5 lít/100 km, giá chưa đến 900 triệu đồng

Theo trang CNC, tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2023 diễn ra vào ngày 17/11, Voyah đã giới thiệu mẫu xe sedan Passion PHEV. ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm