Hyundai Elantra N bản nâng cấp ra mắt với giá bán “sốc”, trang bị lấn át loạt đối thủ

Cập nhật: 15:00 | 03/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe Elantra N hiệu suất cao. Mẫu sedan Hyundai Elantra N đã lột xác hoàn toàn thiết kế dù chỉ là một bản facelift nâng cấp giữa vòng đời.

Hyundai Elantra N đã có mặt và dự định bán chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên khi phiên bản này chưa kịp bán chính thức thì phiên bản facelift của nó đã được Hyundai hé lộ trên toàn cầu.

Hyundai Elantra N bản nâng cấp
Hyundai Elantra N bản nâng cấp

Hyundai Elantra N 2024 đã lột xác hoàn toàn thiết kế dù chỉ là một bản facelift nâng cấp giữa đời. Mẫu xe này đã thừa hưởng các điểm nhấn về kiểu dáng của mẫu Elantra thông thường, nhưng được trang bị có bộ mâm 19 inch mới và logo màu đen.

Hyundai đã thiết kế lại cụm đèn pha trước và tạo điểm nhấn bằng viền đỏ ở cản trước. Lưới tản nhiệt trông nhỏ hơn một chút do sự xuất hiện của một mảng nhựa tối màu.

Giống như phiên bản thông thường, Hyundai Elantra N cũng được trang bị đèn pha mỏng hơn với dải kim loại mới kết nối với đèn định vị.

Cản sau của Elantra N bản nâng cấp nhiều chi tiết tối màu hơn. Viền đỏ tiếp tục kéo dài ra hai góc của cản sau. Cánh lướt gió đen phía sau có vẻ như vẫn được giữ nguyên và nằm phía logo Hyundai màu đen.

Hyundai Elantra N lột xác trong thiết kế
Hyundai Elantra N lột xác trong thiết kế

Nội thất của xe ô tô Hyundai Elantra N vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có vẻ như hãng xe Hàn sẽ không thay đổi nhiều khu vực trong cabin của Elantra N.

Động cơ của mẫu xe Hyundai Elantra N hiệu suất cao vẫn chưa xác định. Ở phiên bản trước, Elantra N sử dụng động cơ 4 xy lanh cho cho công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm. Các lựa chọn về hộp số có thể giữ nguyên, gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 8 cấp.

Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa công bố giá bán của xe Hyundai Elantra N, theo giới thạo tin giá của mẫu xe này có thể trong tầm 2 tỷ đồng.

VinFast VF 7 tiến sát ngày lăn bánh, đẩy Mazda CX-5 và Honda CR-V vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”

VinFast VF 7 là mẫu SUV/Crossover của thương hiệu ô tô Việt Nam hứa hẹn sẽ khiến cho thị phần của Mazda CX-5 và Honda ...

KIA hé lộ “kỳ phùng địch thủ” của VinFast VF6, gây sốc khi là mẫu xe điện rẻ nhất

KIA vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện cỡ nhỏ có tên gọi EV4. Xe ô tô điện Kia EV4 sẽ ...

Nissan tung "tuyệt tác" sedan áp đảo Hyundai Accent: Giá dự kiến chỉ từ 353 triệu đồng

Nissan Thái Lan vừa công bố mẫu sedan Nissan Almera facelift 2023 sẽ được ra mắt vào ngày 11/5 tới đây để tiếp tục cạnh ...

Biên Cương (t/h)