Hyundai Creta 2024 "lột xác" toàn diện: Giá "rẻ hết hồn", KIA Morning "lo sốt vó"

Cập nhật: 11:36 | 17/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Ở phiên bản mới, mẫu ô tô đến từ gia đình Hyundai đã được hãng nâng cấp, tinh chỉnh lại toàn diện và thậm chí có mức giá bán ra cực kỳ rẻ khiến loạt đối thủ "khóc thét".

Giá niêm yết và lăn bánh Hyundai Creta tháng 1/2024: Rẻ hơn nhiều so với chất lượng

Đối thủ Hyundai Creta mở bán với giá cực hấp dẫn: "Nuôi hy vọng" tham chiến thị trường

Sau thời gian dài ngóng chờ, Hyundai Creta facelift 2024 chính thức được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Ở phiên bản mới, xe được hãng bổ sung màu Ngọc trai lục bảo mạnh mẽ Robust Emerald Pearl mới. Ngoài ra, Creta 2024 vẫn có đầy đủ những tùy chọn màu sắc đã có trên phiên bản tiền nhiệm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn biến thể hai tông màu với sự kết hợp giữa màu Trắng Atlas White và nóc màu đen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những thay đổi lớn nhất thể hiện ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế lại, đèn pha LED 4 chùm mới, đèn định vị LED. Phần đèn chạy ban ngày và cản trước được sửa đổi tinh tế với tấm chắn gió rộng hơn và tấm trượt thể thao. Xe cũng sở hữu các tính năng hiện đại khác có thể kể đến như bánh xe hợp kim được thiết kế mới, cản va cải tiến, đèn hậu LED được kết nối với nhau bằng thanh đèn và cửa sau được thiết kế lại.

Về động cơ, ở phiên bản 2024, Hyundai Creta được trang bị tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh mới với nguồn gốc từ Verna Stable. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 160PS và mô-men xoắn cực đại 253Nm. Dòng sản phẩm Creta cũng có tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L mã lực và động cơ diesel tăng áp 1.5L cùng có công suất 115 mã lực.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe nâng cao có thể lựa chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L với hộp số DCT 7 cấp được dành riêng cho phiên bản SX (O). Ngoài ra, combo hộp số CVT – động cơ xăng 1.5L phục vụ cho các phiên bản S (O), SX Tech và SX (O).

Ngoại trừ biến thể SX, tất cả các biến thể Creta 2024 khác đều có thể được trang bị hộp số sàn với động cơ diesel 1.5L. Với những người yêu thích hộp số tự động, hộp số tự động và động cơ diesel 1.5L là một lựa chọn hấp dẫn có sẵn trên các phiên bản S (O) và SX (O).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên xe là được trang bị ADAS Cấp 2 (hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao) trên các phiên bản cao cấp, cung cấp tới hơn 70 tính năng an toàn. Đối với tất cả các phiên bản, bao gồm phanh đĩa ở 4 bánh, tín hiệu dừng khẩn cấp, kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chiếc SUV hạng B này được trang bị tiêu chuẩn 36 tính năng an toàn, hệ thống giám sát áp suất lốp, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, kiểm soát ổn định điện tử và hệ thống túi khí.

Xe cũng được bổ sung loạt tính năng bao gồm màn hình quan sát điểm mù, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước thông gió, điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh hỗ trợ giọng nói, màn hình cảm ứng 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh và tích hợp định vị, cụm đồng hồ kỹ thuật số đa màn hình 10,25 inch với màn hình cảnh báo ADAS, hệ thống giám sát áp suất lốp và hệ thống âm thanh Bose 8 loa.

Về giá bán, Hyundai Creta facelift 2024 được bán với mức giá khởi điểm từ 10,99 lakh Rs (tương đương khoảng 309 triệu đồng) và lên tới 19,99 lakh Rs (tương đương khoảng 562 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất. Đây được xem là một mức giá cực kỳ hấp dẫn, thậm chí còn rẻ hơn cả KIA Morning.

Điểm danh 4 mẫu ô tô gầm cao có giá hấp dẫn tại Việt Nam: Thiết kế sang, trang bị xịn

Những chương trình ưu đãi, giảm giá đang được các nhà sản xuất, phân phối ô tô triển khai tại Việt Nam thời gian gần ...

Quên KIA Seltos đi, đây mới là mẫu ô tô "chinh phục" vạn khách hàng với giá chỉ 280 triệu

Mới đây, tại thị Ấn Độ, MG Motor chính thức giới thiệu siêu phẩm hoàn toàn mới với ngoại hình cực mượt cùng giá bán ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm