Giá niêm yết và lăn bánh Hyundai Creta tháng 1/2024: Rẻ hơn nhiều so với chất lượng

Cập nhật: 14:32 | 09/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Creta hiện đang là một trong những mẫu xe ăn khách bậc nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh quyết liệt với KIA Seltos. Vậy mẫu ô tô này có giá bao nhiêu tại đại lý trong tháng 1/2023?

MG RX5 tung ưu đãi lớn lên tới 130 triệu đồng, giá thấp hơn cả Hyundai Creta

Hyundai Creta 2024 sắp ra mắt sẽ có thiết kế "lột xác", bổ sung 70 tính năng an toàn

Hyundai Creta là mẫu ô tô sở hữu ngoại hình vuông vức với những đường nét thể thao, năng động và ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt mở rộng, không viền và được tích hợp đèn LED DRLs. Điểm nhấn chính là đèn LED được thiết kế hình học Parametric Hidden Lights dạng ẩn và chỉ khi xe đề nổ mới phát sáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên trong lưới tản nhiệt là các hoạ tiết hình viên ngọc quý được sơn đen bắt mắt. Xe được trang bị cụm đèn pha LED đặt dọc nằm thấp phía dưới. Nhằm tăng tính thẩm mỹ, cụm đèn pha này được bao bọc bởi lớp vỏ tối màu tạo cái nhìn hầm hố và thu hút.

Ở bên hông, Hyundai Creta thiết kế tay nắm cửa mạ chrome, bộ la-zăng với kích thước 17 inch phối 2 tông màu và được tạo hình 5 chấu kép, dạng xoáy. Phần gương chiếu hậu của xe có tính năng điều chỉnh điện, hỗ trợ sấy và được tích hợp đèn xi-nhan. Phía trên cửa sổ, xe được trang bị dải ốp màu bạc hất từ đuôi ra tới giữa xe làm tăng phần nam tính, thể thao của chiếc SUV.

Đuôi xe được thiết kế vuông vức và có những đường nét góc cạnh. Xe có cánh lướt gió giả cỡ lớn màu đen được tích hợp đèn phanh trên cao, ăng-ten vây cá mập và cản va màu đen ốp viền bạc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, Hyundai Creta được trang bị các phím như nhận cuộc gọi, chuyển nhạc, điều khiển thông số cài đặt… được tích hợp trên vô-lăng bọc da. Ngoài ra, mẫu ô tô này còn có lẫy chuyển số tiện ích. Vô-lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu LCD kích thước 10,25 inch có khả năng thay đổi giao diện.

Hơn thế, xe còn được hãng trang bị màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inc, hỗ trợ kết nối Andoid Auto/Apple CarPlay. Các núm xoay và nút bấm chức năng để giúp tài xế dễ dàng thao tác khi đang di chuyển. Xe được tích hợp phanh tay điện tử tích hợp tính năng giữ phanh tự động Auto Hold.

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da đều có 3 tựa đầu, có bệ tỳ tay tích hợp ly đựng cốc tiện lợi và từng hàng ghế đều có cửa gió điều hoà riêng. Chưa dừng ở đó, xe còn sở hữu nhiều trang bị và tiện ích đáng chú ý khác như: Điều hoà tự động tích hợp hệ thống lọc không khí, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, đèn nội thất, khởi động bằng nút bấm…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ của Hyundai Creta tới từ động cơ Smartstream 1.5L với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT cho phép xe vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vừa có thể vận hành một cách lanh lẹ và mượt mà.

Xe có 4 chế độ lái, gồm Sport, Smart, Comfort và Eco cùng với 2 chế độ địa hình là Mud (bùn) và Sand (cát). Xe còn được trang bị gói công nghệ an toàn nâng cao Hyundai SmartSense với những tính năng hiện đại như hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA và hỗ trợ phòng tránh va chạm trước FCA.

Ngoài ra, xe vẫn được trang bị loạt công nghệ an toàn hàng đầu như: 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Tham khảo giá lăn bánh tạm tính xe Hyundai Creta tháng 1/2024

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá lăn bánh tạm tính (triệu đồng)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP. khác

Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn

640

739

726

707

-

Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt

690

795

781

762

Hyundai Creta 1.5L Cao cấp

740

851

836

817

Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 2 tone màu

745

856

841

822

* Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Hé lộ mẫu ô tô điện giá VinFast với giá siêu rẻ: Thời tới cho nhân viên văn phòng!

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là bảng giá dự kiến của mẫu xe ô tô VinFast VF ...

Giá lăn bánh Ford Everest cực hời tại đại lý: Ưu đãi ngập tràn khiến Hyundai Santa Fe "điêu đứng"

Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest khiến dân tình "đứng hình" khi được hãng ưu đãi ngập tràn đưa giá bán về mức cực hấp ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm