HP Pavilion X360: Laptop giá rẻ mà siêu linh hoạt cùng cấu hình mạnh mẽ bất ngờ

Cập nhật: 04:30 | 25/04/2023 Theo dõi KTCK trên

HP Pavilion X360 14 ek0134TU i5 là chiếc laptop cao cấp có vẻ ngoài sang trọng, khả năng xoay gập 360 độ cùng bộ vi xử lý Intel Gen 12 mạnh mẽ chạy mượt mà đa tác vụ...

Laptop HP Pavilion X360: Dòng máy tính tích hợp 2 trong 1 khiến dân văn phòng "mê mệt"

Laptop HP Pavilion X360: Sang trọng, thời thượng nhưng giá lại "quá hời" cho anh em

Thiết kế sang trọng, linh hoạt

Laptop HP Pavilion X360 14 sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế cứng cáp với gam màu vàng sang trọng và bắt mắt. Máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cao cấp chắc chắn, gia tăng sự sang trọng dù chỉ sở hữu mức giá tầm trung.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, laptop HP Pavilion sở hữu khả năng xoay gập 360 độ vô cùng đặc biệt, người dùng có thể biến máy tính thành một chiếc tablet chỉ trong "một nốt nhạc". Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại với độ hoàn thiện cao, giúp thể hiện đẳng cấp và khí chất cho người dùng. Nắp máy nổi bật với logo HP bạc ở chính giữa vừa tạo điểm nhấn kết hợp với dòng chữ PAVILION được in ở phần lưng đánh dấu thương hiệu của nhà HP.

Máy tính có trọng lượng nhẹ chỉ 1.51kg, dày 1.99cm, khá nhỏ gọn để người dùng dễ dàng bỏ máy vào túi và đồng hành đi khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím được thiết kế hợp lý với hành trình phím sâu, độ nhạy cao giúp việc soạn thảo văn bản và nhập liệu được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Hệ thống đèn nền bàn phím có thể chỉnh được ở ba mức độ sáng khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy cả ở môi trường thiếu sáng. Touchpad có diện tích khá rộng, được phủ một lớp nhám mịn giúp cho thao tác vuốt, cuộn trở nên thuận tiện hơn.

Màn hình sắc nét, chất lượng

Laptop HP Pavilion sở hữu màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho khả năng hiển thị nội dung với độ chi tiết cao, màu sắc tái tạo hài hòa, trung thực. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng giúp gia tăng tối đa diện tích hiển thị hình ảnh, đảm bảo người dùng tập trung tối đa vào màn hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị công nghệ tấm nền màn hình IPS mang đến góc nhìn rộng đến 178 độ để bạn có thể thoải mái quan sát ở nhiều góc độ khác nhau mà các chi tiết được hiển thị không bị biến đổi quá nhiều so với góc nhìn chính diện. Độ sáng 250 nits đáp ứng vừa đủ nhu cầu hiển thị trong những không gian quen thuộc như khi ở nhà, lớp học, văn phòng, quán cafe... Màn hình này cũng có khả năng cảm ứng đa điểm cực nhạy bén, cho mọi thao tác kéo, trượt, chạm,.. đều rất mượt mà với tốc độ phản hồi cực nhanh khi được biến thành máy tính bảng.

Máy tính cũng được trang bị một Webcam HD 720p sắc nét với âm thanh trung thực cùng micro chống ồn trong trẻo, mọi cuộc videocall, zoom... chất lượng ổn định, rõ nét. Công tắc khóa camera giúp bảo vệ sự riêng tư, tránh bị rò rỉ thông tin cá nhân cho bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

HP cũng đầu tư cho chiếc laptop của mình hệ thống âm thanh chất lượng với công nghệ HP Audio Boost và Bang & Olufsen audio cho chất âm to rõ, độ chi tiết cao. Người dùng sẽ có những giờ phút đắm mình vào thế giới giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiệu năng manh mẽ đa tác vụ

Tuy có mức giá tầm trung nhưng HP Pavilion X360 có thể xử lý tốt các công việc văn phòng, xem phim, chơi game và các tác vụ đòi hỏi hiệu năng không quá cao. Tất cả nhờ trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U được sản xuất trên tiến trình 7nm, với 10 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4.40GHz sẽ giúp laptop có được hiệu năng mạnh mẽ cũng như thời lượng sử dụng cực kì ấn tượng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho phép máy chạy tốt các tựa game nhẹ và các phần mềm đồ họa cơ bản trên Photoshop, AI, Premiere, Canva… RAM 8 GB hỗ trợ đa nhiệm trơn tru kể cả với những tác vụ nặng. Bạn có thể mở nhiều tab trình duyệt, chạy các phần mềm phục vụ cho nhu cầu học tập, văn phòng cùng lúc mà không gặp phải tình trạng giật, lag. Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe cung cấp không gian lưu trữ lớn cho hệ điều hành, các ứng dụng và dữ liệu cá nhân. Đồng thời hỗ trợ việc mở, tắt máy và vận hành các ứng dụng nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 18.690.000 đồng.

Laptop HP VICTUS 15: "Chiến binh" dũng mãnh trên mọi đấu trường ảo

Laptop HP VICTUS 15 fa0111TX i5 là chiếc laptop gaming sẵn sàng đưa tới những trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời nhờ ...

Lenovo IdeaPad 1: "Vua" laptop giá rẻ với hiệu năng "cân" mọi cuộc chơi

Laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN7 là chiếc laptop văn phòng giá rẻ nhưng có hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị CPU AMD 7000 series ...

Acer Aspire 7 Gaming: Chiến game cực đỉnh với mức giá "văn phòng"

Acer Aspire 7 Gaming A715 75G 58U4 i5 là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng lại có một cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm