Honda Wave 125 độ bằng giá xe SH Mode

Cập nhật: 15:15 | 27/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Honda Wave 125 là mẫu xe sản xuất dành riêng cho thị trường xe Thái Lan, ngang cơ với Honda Future ở Việt Nam và được giới săn xe Việt cực kỳ yêu thích. Hiện mẫu xe này đang được bán tại Việt Nam với giá hơn 60 triệu đồng - ngang ngửa Honda SH Mode 2019.

honda wave 125 do bang gia xe sh mode So kè giá xe Honda Air Blade 150 và Honda Vario 150

TBCKVN - Để kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm Honda Việt Nam sẽ tung ra sản phẩm mới trong đó dự đoán sẽ ...

honda wave 125 do bang gia xe sh mode Cập nhật giá xe Honda Beat cuối tháng 10/2019 mới nhất

TBCKVN - Cập nhật giá xe máy Honda Beat cuối tháng 10/2019 mới nhất: Honda Beat được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam, mẫu ...

Mới đây, dưới bàn tay của một dân chơi xe, một chiếc xe Honda Wave 125 được lên đồ chơi tuyệt đẹp và ấn tượng.

honda wave 125 do bang gia xe sh mode

Theo đó, chủ nhân chiếc xe này đã trang trí với hàng loạt đồ chơi cao cấp giúp cho chiếc Honda Wave 125 tăng cười sức mạnh cùng với nét đẹp nam tính và mạnh mẽ.

Chiếc xe càng thêm phần trẻ trung khi được phối màu nhịp nhàng với các vệt màu đỏ tập trung ở phía trước. Phần sau là lớp bọc yên màu đen, cùng các vệt đồ họa màu trắng và màu đen ở phía dưới ốp đuôi. Phần đèn pha và xi-nhan được chỉnh sửa kết hợp với chiếc giỏ xe đầy nét cổ điển huyền thoại. Tấm ốp xe được sơn màu đỏ tươi, phối các độ họa màu xanh, vàng rất bắt mắt. Vành bánh xe cũng được sơn màu đỏ ăn nhập với màu sắc thân.

honda wave 125 do bang gia xe sh mode

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh đĩa Brembo, ngay cạnh tay cầm xe cũng có thêm phần bình dầu nổi. Phần tay phanh được độ loại CRG, vỏ cầm tay tạo ra độ bám cực tốt cho người lái.

Wave 125 tăng cường khả năng an toàn bởi phanh đĩa đơn Brembo, phía trước xe có bộ trực lực Ohlins chống rung và giúp xe cân bằng tốt.

Là dòng xe hút khách tại Thái Lan, mỗi khi có sản phẩm ra mắt, Honda Wave 125 vẫn được người tiêu dùng ở Việt Nam để ý tới.

honda wave 125 do bang gia xe sh mode

Bảng giá xe Honda SH cuối tháng 10/2019 tại Hà Nội

honda wave 125 do bang gia xe sh mode

Bảng giá xe Honda SH cuối tháng 10/2019 khu vực phía Nam

Đức Hậu