Honda PCX 160 thay đổi diện mạo với gói nâng cấp hơn 200 triệu đồng: Dân chơi "phát thèm"

Cập nhật: 14:21 | 20/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe được nâng cấp từ những trang bị cơ bản như gương, nắp che lọc gió cho đến chi tiết phức tạp như hệ thống phanh, hệ thống treo nhưng cũng khiến cho mọi dân chơi nhìn "phát thèm". Sau khi được thay đổi diện mạo, mẫu xe này được dự đoán sẽ bỏ xa Honda SH.

Chính thức cập bến thị trường Việt, mẫu xe máy cao cấp có thể đánh bại được Honda SH?

Loạt xe máy số giá cực êm lại tiết kiệm xăng, dân tình không khỏi ngỡ ngàng

Cận cảnh mẫu xe máy tay ga cực hot, mạnh ngang Honda Lead 2022

Honda PCX 160 không còn là dòng xe xa lạ với người dùng Việt Nam, mẫu xe này đang được nhiều cửa hàng nhập khẩu tư nhân phân phối với giá bán khoảng 90 triệu đồng. Tại TP.HCM, một người dùng đã chi hơn 200 triệu đồng để nâng cấp cho chiếc PCX 160 của mình. Diện mạo lột xác của Honda PCX 160 bản độ này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Cận cảnh bản độ đẹp me mẩn của Honda PCX 160
Cận cảnh bản độ đẹp me mẩn của Honda PCX 160

Điểm đáng chú ý đầu tiên trên Honda PCX 160 là đĩa phanh Braking được kết hợp cùng kép phanh Brembo Billet Nickel 2 piston đối xứng và tay phanh Brembo Billet Rossi trên bánh trước. Đi cùng với đó là ống dẫn dầu phanh cao cấp và bộ ngắt dầu. "Dàn chân" chiếc xe gây chú ý với đĩa phanh Braking kết hợp cùng kẹp phanh Brembo Billet Nickel 2 piston đối xứng. Ống dẫn dầu phanh nguyên bản được thay thế bằng loại cao cấp hơn và bổ sung thêm bộ ngắt dầu. Tổng chi phí cho khu vực này đã tiêu tốn của chủ xe hơn 30 triệu đồng. Kính chắn gió nguyên bản màu đen được thay bằng loại trong suốt giúp lộ rõ phần ốp carbon bên trong.

Honda PCX 160 thay đổi diện mạo với gói nâng cấp hơn 200 triệu đồng: Dân chơi

Cùm công tắc 2 bên nâng cấp thành loại cùm Light Master. Đây là món phụ kiện được khá nhiều chủ xe ưa thích nhờ tích hợp đèn viền phím nhấn. Đồng bộ với kẹp phanh Brembo là tay phanh Brembo Billet Rossi cho bánh trước.

Ghi-đông Seven Speed mới kết hợp cùng đệm nâng giúp tư thế lái trên chiếc PCX 160 độ này thoải mái hơn. Để tăng thêm sự ổn định khi chạy nhanh, chiếc xe được trang bị thêm trợ lực trung tâm Ohlins TTX. Mobin sườn nguyên bản được thay thế bằng loại mobin sườn MSD. Nâng cấp trang bị này giúp nguồn điện cung cấp vào bugi mạnh và ổn định hơn, từ đó giúp cải thiện một phần hiệu suất.

Bản độ Honda PCX 160 không có thay đổi về động cơ
Bản độ Honda PCX 160 không có thay đổi về động cơ

Ngoài những thay đổi về diện mạo, bản độ Honda PCX 160 này vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ nguyên bản của nhà sản xuất. Theo đó, đàn anh của Honda SH sử dụng khối động cơ dung tích 156,1 SOHC, sản sinh công suất tối đa 15,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6.500 vòng/phút.

* Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đàn em" của xe máy Honda SH sắp ra mắt: Hứa hẹn sẽ bùng nổ về doanh số

Honda là thương hiệu xe hai bánh bán chạy thứ hai ở Ấn Độ, bằng chứng là hãng đã bán được 285.691 chiếc xe vào ...

Đối thủ đáng gờm của nhà Honda lộ diện: "Đánh bại" mọi loại xe máy, thiết kế đẹp không tì vết

Với tầm giá 34 triệu đồng, mẫu xe máy tay ga mới hoàn có khả năng khiến cho Honda Vision cùng nhiều đối thủ khác ...

Vinfast Vento S 2022: “Tiền nào của nấy”, giải pháp hoàn hảo thay thế xe xăng

Với mức giá hơn 56 triệu đồng, không bao gồm pin, mẫu xe máy điện VinFast Vento 2022 nằm ở phân khúc cao cấp, không ...

Thu Uyên (Tổng hợp)