Honda Passport TrailSport 2024: Phiên bản hoàn hảo hơn từ ngoại hình đến nội thất

Cập nhật: 11:30 | 20/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Passport TrailSport 2024 có giá quốc tế khởi điểm từ 1,1 tỷ đồng.

Honda TrailSport được trang bị diện mạo kiểu cosplay cao bồi, bổ sung thêm sự tinh tế về mặt hình ảnh nhưng không có gì khác cho chiếc SUV cỡ trung hai hàng ghế của nhà sản xuất ô tô. Trong thử nghiệm về Passport TrailSport 2022, chúng tôi cảm thấy nó không đạt tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, Honda đã quyết định khắc phục điều đó vào năm 2024 bằng một số thay đổi về phần cứng, cụ thể là hệ thống treo và lốp, và kết quả cho thấy Honda có thể thực hiện những thay đổi này mà không làm ảnh hưởng đến sứ mệnh chính của Passport là an toàn cho gia đình.

Honda Passport TrailSport 2024: Phiên bản hoàn hảo hơn từ ngoại hình đến nội thất

Chiếc Passport TrailSport 2022 mà chúng tôi thử nghiệm đã sử dụng lốp mọi mùa 18 inch 245/60R-18 Firestone Destination LE2 nhưng không được thiết kế chính xác để vượt qua những con đường lầy lội. Giờ đây, TrailSport được trang bị tiêu chuẩn với lốp địa hình General Grabber A/T Sport cùng kích thước, có một số gai lốp cứng cáp.

Thực sự khá tốt. Có thêm một số tiếng ồn của lốp xe ở tốc độ thấp và có thể nghe thấy thêm một chút tiếng va chạm trên các khớp nối giãn nở và những thứ tương tự, nhưng Generals không có biểu hiện trượt trên mặt đường có rãnh và mức độ tiếng ồn ở tốc độ đường cao tốc nghe có vẻ ngang bằng với mô hình năm 2022.

Honda Passport TrailSport 2024: Phiên bản hoàn hảo hơn từ ngoại hình đến nội thất

Mặc dù lốp xe sẽ giúp ích rất nhiều trong việc di chuyển trên đường đất nhưng chúng không đơn độc. Honda cũng thực hiện các chỉnh sửa đối với hệ thống treo của Passport TrailSport. Cụ thể, cả lò xo và bộ giảm chấn thụ động đều đã được điều chỉnh lại để tránh bụi bẩn, đồng thời các thanh chống lật sẽ khớp nối hơn.

Chúng tôi không thể dành nhiều thời gian trên đường địa hình, nhưng thời gian ở đó đã bộc lộ nhiều khả năng hơn trước. Passport vẫn giữ được khả năng kiểm soát thân xe tốt trong các tình huống lái xe hàng ngày, nghiêng người êm ái hơn là ủy mị.

Kể từ khi ra đời, Passport đã cung cấp rất nhiều không gian chở hàng và một cabin rộng, nhưng Honda cũng quyết định dành một chút tình cảm theo hướng đó. Bảng điều khiển trung tâm cũ đã được thay thế bằng một bảng điều khiển lớn hơn.

Sơ đồ hiển thị không thay đổi: Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số một phần của TrailSport và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch vẫn nghiêng về phía cửa sổ trời vì một lý do nào đó.

Honda Passport TrailSport 2024: Phiên bản hoàn hảo hơn từ ngoại hình đến nội thất

Tuy nhiên, Passport vẫn sử dụng động cơ VTEC V-6 cam đơn 3,5 lít giống như trước đây, tạo ra công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 262 pound-feet, được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Passport TrailSport 2022 cần 6 giây để đạt tốc độ 60 dặm/giờ và mẫu 2024 cũng sẽ hoạt động tương tự.

Honda Passport TrailSport 2024 có giá khởi điểm 45.875 USD và mức tăng giá 900 USD so với cùng kỳ năm trước có vẻ phù hợp với tất cả các bộ phụ kiện mới.

Các gói trang bị mới của Honda sẽ bổ sung thêm bánh xe hợp kim 18 inch màu đen, các điểm nhấn ở đèn hậu và lưới tản nhiệt khác với giá 2.250 USD hoặc 2.800 USD nếu bạn cũng muốn có chắn bùn.

BMW M5 2025: Nâng cấp đặc biệt giúp tăng tốc nhanh hơn

Mẫu sedan BMW M5 thế hệ tiếp theo đầy hấp dẫn sẽ lên sân khấu vào tháng 7/2024, với hệ thống truyền động được nâng ...

Cadillac Vistiq 2026 tiết lộ mẫu SUV chạy điện đặc biệt và sáng tạo

Cadillac Vistiq 2026 hạng sang có mức giá tham khảo quốc tế từ 1,6 tỷ đồng.

VinFast Lux SA2.0 có giá lăn bánh rẻ ngỡ ngàng: Ưu đãi chồng ưu đãi

Dòng SUV 7 chỗ VinFast Lux SA2.0 đã lần đầu được hãng xe của Việt Nam trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018. ...

Mai Anh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm