Hơn 7 triệu, rinh ngay cỗ máy chiến game "cực đỉnh" Samsung Galaxy S20 FE

Cập nhật: 18:33 | 24/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong tầm giá 7 triệu đồng, hiếm có chiếc điện thoại nào được trang bị thông số kỹ thuật cao cấp mà được bán với giá hấp dẫn như Samsung Galaxy S20 FE.

Giá Samsung Galaxy S20 FE

Theo khảo sát nhanh tại các đại lý bán lẻ trong cuối tháng 10/2023, từng được mở bán với giá gần 15,5 triệu đồng, chiếc Samsung Galaxy S20 FE 256GB nay chỉ còn 6.990.000 đồng, giảm hơn nửa giá so với mức niêm yết. Với giá bán này, Galaxy S20 FE rẻ hơn iPhone 11 từ 4 – 5 triệu đồng mà lại có thể sử dụng thêm 3 – 4 năm nữa.

Hơn 7 triệu, rinh ngay cỗ máy chiến game
Samsung Galaxy S20 FE. Ảnh: Thiên Kim

Cấu hình Galaxy S20 FE

Samsung Galaxy S20 FE có thiết kế hiện đại với lớp phủ mờ ở mặt lưng, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Hơn nữa, nó cũng có các cạnh bo cong khá mềm mại cùng màu sắc nổi bật giúp người dùng dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau.

Galaxy S20 FE là cỗ máy hoàn hảo để quay phim chuyên nghiệp và giải trí cực đỉnh, nhờ vào màn hình Infinity-O Super AMOLED 6,5 inch với tần số quét 120Hz mượt mà.

Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với Galaxy Watch Active2 của mình để đặt mục tiêu tập thể dục hoặc Buds Live để bật danh sách phát yêu thích của bạn trước khi ra ngoài chạy bộ. Với âm thanh chuẩn AKG và tích hợp ứng dụng Spotify giúp bạn ngay lập tức chuyển mình đến một buổi hòa nhạc bằng cách gán một phím tắt trên S20 FE – tất cả những gì bạn phải làm là nhanh chóng chạm và giữ trong một giây.

Điện thoại sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ, đi kèm chip đồ họa Adreno 650 giúp người dùng "cân" được nhiều tựa game hot hiện nay mà không lo giật lag.

Hơn 7 triệu, rinh ngay cỗ máy chiến game
Samsung Galaxy S20 FE. Ảnh: Thiên Kim

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ bởi RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong 256GB cho khả năng lưu trữ thoải mái. Do vậy, người dùng có thể dễ dàng tải và lưu trữ các ứng dụng, hình ảnh, video, bộ phim hay,... mà không lo đầy bộ nhớ.

Điểm nhấn của chiếc Galaxy S20 FE là viên pin trâu lên tới 4500mAh cho phép người dùng tet ga lướt web, xem phim cả ngày dài chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin tối ưu hơn.

Một điểm đáng tiền nữa trên Galaxy S20 FE chính là bộ 3 camera cao cấp được đặt trong mô đun hình chữ nhật ở mặt lưng. Bộ 3 camera gồm camera chính 12MP cho chất lượng ảnh chụp siêu nét, camera góc siêu rộng 12MP hỗ trợ chụp ảnh nhóm và phong cảnh tối ưu cũng như camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học tối đa 3x.

Cụm camera này cũng đi kèm nhiều tính năng hiện đại như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS,... giúp người dùng chụp được những vật thể đang di chuyển với độ sắc nét đỉnh cao.

Có nên mua Galaxy S20 FE?

Trong tầm giá 7 triệu đồng, hiếm có chiếc cỗ máy nào được trang bị thông số kỹ thuật cao cấp mà được bán với giá hấp dẫn như Galaxy S20 FE. Bởi vậy, nếu thích trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của dòng Galaxy S với mức giá tầm trung thì Galaxy S20 FE cũng là lựa chọn không tồi.

Tài chính 5 triệu, đây là chiếc điện thoại "xuống tiền" không phải nghĩ

Với sự nâng cấp khả năng trải nghiệm game vượt trội, Samsung Galaxy A24 thế hệ mới chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực, ...

Samsung Galaxy S23 FE vừa mở bán đã giảm cực hấp dẫn: Trang bị cấu hình làm "lu mờ" iPhone 12

Samsung tung ra Galaxy S23 FE với giá bán hấp dẫn đi kèm với thiết kế và tính năng chẳng kém gì những người anh ...

Samsung Galaxy Z Flip 4 giảm mạnh hơn 10 triệu: Mua máy gập chưa bao giờ rẻ như bây giờ

Không chỉ sở hữu thiết kế và màn hình đỉnh cao, Samsung Galaxy Z Flip 4 còn được trang bị hiệu năng siêu khủng với ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm