Hoa hậu Sang Lê hạnh phúc trong ngày sinh nhật ông xã

Cập nhật: 21:48 | 15/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Người đẹp Sang Lê bế bụng bầu 7 tháng, cùng con gái chúc mừng sinh nhật ông xã Việt Anh tại một nhà hàng sang trọng.

Thu Quỳnh hóa "nàng thơ" trong các thiết kế của MC Huyền Châu

MC Huyền Châu hội ngộ bạn thân Bảo Trâm Idol trong buổi trà chiều

Ngày 14/9, Sang Lê tổ chức tiệc mừng ông xã Việt Anh đón tuổi 42. Sinh nhật được tổ chức ấm cúng cùng gia đình và những người bạn thân thiết tại tầng 77 của tháp Landmark 81.

4546-1

Doanh nhân Việt Anh hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Anh tình cảm hôn lên má vợ thay lời cảm ơn.

4553-3

Đặng Việt Anh sinh ngày 14/9/1978 lớn lên và sinh sống tại TP HCM. Anh du học đại học và tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Birmingham (Anh). Nam doanh nhân hiện làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Dù chênh lệch 16 tuổi nhưng cặp vợ chồng được khen xứng đôi.

4556-4

Bé Sugar Minh Anh - con gái đầu lòng của đôi vợ chồng - thích thú khi được cùng bố mẹ hát ca khúc "Happy birthday" và thổi nến trước những tràng pháo tay của mọi người.

4600-5

Sang Lê đang mang thai con trai ở tháng thứ 7. Nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp nên người đẹp không tăng cân nhiều. Doanh nhân Việt Anh hạnh phúc khi có hai con đủ nếp tẻ.

4614-8

Kể từ khi lên xe hoa, Sang Lê hầu như không tham gia showbiz mà tập trung vun vén cho gia đình. Cô muốn sinh liền hai bé để nuôi dạy một thể sau đó về công ty gia đình phụ giúp ông xã thay vì hoạt động nghệ thuật.

4617-9

Ngoài thời gian dành cho công việc, Việt Anh luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho vợ con. Anh muốn tạo cho vợ tâm lý thoải mái để trải qua thai kỳ khỏe mạnh.

4623-11

Việt Anh là mối tình đầu của Sang Lê. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của người bạn thân và kết hôn sau hai năm tìm hiểu.

4610-7

Giữa năm 2017, người đẹp Phú Yên gây chú ý với đám cưới có chi phí hơn 10 tỷ đồng. Sang Lê hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại và cảm thấy được chồng yêu hơn mỗi ngày.

4620-10
Á hậu Giang Thanh: "Làm từ thiện và giúp đỡ cộng đồng đã ăn sâu vào máu"

Nhận thấy hiện nay có rất nhiều trẻ em trên thế giới bị stress trong mùa dịch Covid-19, Á hậu Việt Nam toàn cầu 2016 ...

Á hậu Giang Thanh: Gia sản lớn nhất là sự thành công của du học sinh

Á hậu Việt Nam toàn cầu 2016 Giang Thanh, được mệnh danh là “Người đẹp tri thức” bất ngờ chia sẻ những năm tháng nơi ...

Hoa khôi Du lịch Bali Giang Thanh: "Tôi luôn hướng về Việt Nam"

Một trong số những người đẹp kín tiếng nhất của Việt Nam có lẽ phải kể đến Á hậu Việt Nam toàn cầu Giang Thanh. ...

Nguyễn Trang