MC Huyền Châu hội ngộ bạn thân Bảo Trâm Idol trong buổi trà chiều

Cập nhật: 15:30 | 27/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Ca sĩ Bảo Trâm Idol mặc đầm do MC Huyền Châu thiết kế, sánh vai người bạn đi thưởng trà chiều và dự một triển lãm hoa tươi hôm 26/8 tại Hà Nội.

Phạm Quốc Huy ra mắt MV “Mưa trên biển vắng”

Á hậu Lý Kim Thảo: Muốn trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất vì sự tôn trọng khán giả

2539-7

Con gái thứ hai được gần một tuổi cũng là lúc Bảo Trâm Idol (trái) trở lại công việc. Cô khoe vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ tập yoga, trong buổi hẹn với MC Huyền Châu.

2541-8

Bảo Trâm và Huyền Châu có tình bạn khăng khít nhờ chung sở thích, tính cách, đặc biệt là gout ăn mặc. Giọng ca Vietnam Idol được bạn may riêng cho trang phục tôn hình thể khi đi Australia thực hiện MV "Gửi dịu dàng... Gửi thanh xuân" cách đây hơn một năm.

2543-9

Ở cô toát lên sự viên mãn của người mẹ trẻ ngày càng hạnh phúc và yêu đời nhờ thuận lợi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Còn bạn thân của cô, Huyền Châu, trông thanh lịch và trưởng thành khi gặt hái thành công ở hầu hết lĩnh vực từng theo đuổi trong đó có dẫn chương trình, kinh doanh thời trang.

2544-10

Cả hai tận hưởng một ngày thảnh thơi với hoa tươi và trà ngon trong tiết trời tạnh ráo của Hà Nội. Kể từ khi làm mẹ, Bảo Trâm dành nhiều thời gian cho hai con, bé Kem và Ốc, nhưng vẫn cân bằng cuộc sống bằng những hoạt động phát triển sự nghiệp và chăm sóc bản thân.

2524-1

Huyền Châu được biết đến với công việc dẫn chương trình nhưng hiện tại cô muốn theo đuổi thời trang một cách nghiêm túc và bài bản.

2531-2

Khi quyết định cho ra đời thương hiệu riêng, cô trải qua thời gian dài quay cuồng với lịch trình dày đặc để đảm nhận cùng lúc các vai trò: MC, BTV truyền hình, nhà thiết kế, người kinh doanh...

2535-3

Hiện, cô còn đầu tư học thêm marketing, quản trị để biết cách vận hành một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Trong quá trình làm việc, cô được dịp hợp tác cùng nhiều nhân vật tên tuổi như NTK Thuận Nguyễn hay một số khách hàng là nghệ sĩ.

Á hậu Giang Thanh: Gia sản lớn nhất là sự thành công của du học sinh

Á hậu Việt Nam toàn cầu 2016 Giang Thanh, được mệnh danh là “Người đẹp tri thức” bất ngờ chia sẻ những năm tháng nơi ...

Hoa khôi Du lịch Bali Giang Thanh: "Tôi luôn hướng về Việt Nam"

Một trong số những người đẹp kín tiếng nhất của Việt Nam có lẽ phải kể đến Á hậu Việt Nam toàn cầu Giang Thanh. ...

Ảnh: Duy Tiến

Nguyễn Trang

Tin liên quan