Hé lộ thông số khủng của bộ ba Samsung Galaxy Tab S9: Liệu có đáng để "xuống tiền"?

Cập nhật: 08:59 | 28/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Dự kiến, sự kiện Samsung Unpacked sẽ diễn ra vào cuối tháng tới. Càng gần thời điểm này, các thông tin về sản phẩm của máy tính bảng Samsung này xuất hiện ngày một nhiều hơn. Vậy, dòng máy này có thực sự đáng để mong chờ hay không?

Samsung Galaxy Tab S8 Plus: Giá phải chăng, mang hiệu năng "quái thú"

Phân khúc tầm trung nhà Samsung sôi động hơn bao giờ hết nhờ siêu phẩm giá rẻ này

Cách đây vài tháng, có tin đồn cho rằng Samsung đang chuẩn bị 4 phiên bản dòng Galaxy Tab S9 khác nhau để "chào sân" trong năm nay. Tất nhiên, bộ ba Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra cao cấp sẽ ra mắt chính thức tại buổi lễ Unpacked "cuối tháng 7" ở Seoul (Hàn Quốc).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở ở phân khúc tầm trung, Galaxy Tab S9 FE đã có thông số chuẩn vào tháng 4 và Galaxy Tab S9 FE+ cũng có khả năng trình làng. Dự kiến, Galaxy Tab S9 FE và Galaxy S9 FE+ sẽ ra mắt "chậm hơn 2 tháng" so với các phiên bản còn lại của dòng Galaxy Tab S9. Nhiều khả năng, bộ đôi Galaxy Tab S này có thể công bố vào tháng 10 cùng với chiếc điện thoại Galaxy S23 FE giá phải chăng.

Điều thú vị là Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+ sẽ có ít nhất 4 màu khác nhau (xám, xanh lục nhạt, hồng nhạt và bạc), có thể được bán trên toàn thế giới. Thêm vào đó, phiên bản màu xám cũng được áp dụng cho Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra cùng với màu be.

Trước đó, Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8+ có 3 màu: than chì, bạc và vàng hồng; Galaxy Tab S8 Ultra chỉ có màu than chì (hoặc xám đậm). Trong khi Galaxy Tab S9 FE gần như được giữ bí mật hoàn toàn và Galaxy Tab S9 FE+ vẫn là một dấu hỏi lớn, Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra đã bị rò rỉ một loạt thông số kỹ thuật và tính năng chính.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đầu tiên, Galaxy Tab S9 tiêu chuẩn sẽ là một bản nâng cấp lớn so với bản tiền nhiệm LCD 11 inch với màn hình Dynamic AMOLED 2X, cảm biến vân tay trên màn hình và pin 8.400mAh cùng nhiều tính năng khác. Bộ ba máy tính bảng Android siêu cao cấp năm 2023 sẽ được bổ sung khả năng chống nước và bụi IP68 cũng như cải thiện 25% chất lượng âm thanh loa quad.

Đồng thời, chúng cũng được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất. Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Tab S9 sẽ loại bỏ camera phụ 6 MP phía sau của bản tiền nhiệm, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra sẽ tăng độ phân giải của cảm biến này lên 8 megapixel và giữ nguyên mọi thông số khác.

Cuối cùng, dung lượng pin của Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra sẽ giữ nguyên. Với cấu hình trên, 3 mẫu Galaxy Tab S9 được kỳ vọng trở thành những chiếc máy tính bảng Android tốt nhất thế giới khi ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ngạc nhiên khi mẫu iPad trượt giá về mức "bình dân": iFan "mừng rớt nước mắt"

iPad Gen 6 từng là mẫu máy tính bảng "làm mưa làm gió" ở thời điểm mới ra mắt. Không chỉ đến từ thương hiệu ...

Máy tính bảng iPad "vạn người mê": Thiết kế long lanh, giá cực cạnh tranh

Máy tính bảng iPad 9 WiFi sở hữu CPU Apple A13 Bionic 6 nhân và GPU đều được tăng 20% hiệu suất hoạt động hơn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm