Hé lộ chiếc máy tính bảng màn hình siêu to, hiệu năng cực xịn: Giá chỉ bẳng 1/3 iPad Pro

Cập nhật: 06:00 | 29/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Trở lại vào tháng 9, một báo cáo đã rò rỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh hoàn chỉnh của máy tính bảng Lenovo Tab M11 sắp ra mắt. Chiếc máy với diện mạo lẫn hiệu năng không kém gì iPad Pro nhưng giá lại chỉ bằng 1/3.

Lenovo ra mắt chiếc máy tính bảng chỉ hơn 3 triệu đồng: Xứng danh "vua tablet giá rẻ"

Hơn 4 triệu, rinh ngay máy tính bảng nhà Lenovo "cân" nhiều tựa game đang hot

Cụ thể, theo báo cáo của MySmartPrice, chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M11 đã xuất hiện với số model TB330FU trong cơ sở dữ liệu của nền tảng chứng nhận FCC. Danh sách gợi ý về sự ra mắt sắp xảy ra, đã tiết lộ cấu hình RAM và bộ nhớ của thiết bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo thông số đưa ra, Lenovo Tab M11 sở hữu màn hình LCD 11 inch cung cấp độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Máy sẽ được trang bị chipset Helio G88, RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128GB và khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ nhiều hơn.

Chứng nhận FCC của Tab M11 tiết lộ rằng nó sẽ có nhiều cấu hình, chẳng hạn như RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết bị sẽ chạy trên giao diện người dùng ZUI 15.1.028, sẽ được phủ trên Android 13. Ngoài FCC, máy tính bảng này còn đạt được chứng nhận TUV Rheinland. Cả hai danh sách đều tiết lộ rằng thiết bị sẽ được trang bị pin 6.820mAh.

Chứng nhận của FCC tuyên bố rằng thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi 2,4 GHz và 5 GHz. Có vẻ như thiết bị sẽ thiếu hỗ trợ kết nối LTE. Máy tính bảng Tab M11 được cho là sẽ đi kèm với các ứng dụng được tải sẵn như YouTube Music, Pay (Wallet), GBoard, News, Lenovo Vantage, v.v.

Mẫu máy này dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật và nâng cấp hệ điều hành Android 15 cho đến tháng 1/2028. Máy sở hữu camera trước 8 megapixel và camera sau 8 megapixel hoặc 13 megapixel. Người dùng Tab M11 sẽ có các tùy chọn mua phụ kiện như Lenovo Tab Pen và Folio Case. Dự kiến chiếc máy sẽ có giá 380 USD và sẽ có hai tùy chọn như Luna Grey và Seafoam Green.

Tài chính 4 triệu, đâu là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất?

Nếu tài chính của bạn không nhiều, cụ thể khoảng 4 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu máy tính bảng ...

Chiếc laptop kiêm máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực mượt, trang bị "đáng đồng tiền"

Là chiếc laptop với khả năng gập 360 độ đã giúp Dell Inspiron 14 7430 được nhiều khách hàng chú ý tới. Hơn thế, chiếc ...

Linh Linh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm