Tài chính 4 triệu, đâu là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất?

Cập nhật: 06:00 | 28/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Nếu tài chính của bạn không nhiều, cụ thể khoảng 4 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu máy tính bảng đã kích hoạt dưới đây: Vừa đẹp, rẻ mà hiệu năng không kém gì hàng xịn.

Mẫu máy tính bảng "tam" nhất nhà Samsung: "Xịn" nhất, mạnh nhất và mỏng nhất

Máy tính bảng iPad Air 5: Màn hình tràn viền và cuộc cách mạng về hiệu năng

Khi mua máy tính bảng dưới 4 triệu đồng, bạn cần lưu ý đến các yếu tố như thương hiệu, chất lượng sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng của nhà sản xuất. Bạn nên chọn các sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín trên thị trường hoặc được đánh giá tốt từ người dùng.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Đối với máy lướt cùng giá dưới 4 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc tablet màn hình lên tới 8.7 inch cùng độ phân giải HD+ cùng tấm nền TFT LCD với độ sáng cao.

Tài chính 4 triệu, đâu là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất?

Về hiệu năng, máy được hãng trang bị vi xử lý Mediatek Helio P22T và RAM 3 GB đảm bảo khả năng xử lý tốt các ứng dụng cơ bản như lướt web, sử dụng mạng xã hội. Ngoài ra, Galaxy Tab A7 Lite còn có dung lượng pin lớn 5.100 mAh cho phép người dùng thời gian sử dụng khá lâu.

Huawei MediaPad T5

Huawei MediaPad T5 là một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết khế đẹp mắt và hiệu năng tốt. Máy sở hữu màn hình IPS 10.1 inch với độ phân giải Full HD, vi xử lý Kirin 659 và RAM 3 GB. Ngoài ra, chiếc máy này được trang bị hệ thống loa kép Harman Kardon tạo nê âm thanh sống động và rõ ràng hơn. Hơn thế, sản phẩm còn có dung lượng pin lớn 5.100 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 9 giờ.

Masstel Tab 10M 4G

Tài chính 4 triệu, đâu là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất?

Máy tính bảng Masstel Tab 10M 4G sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn lên đến 10.1 inch cùng độ phân giải cao (1200px x 2000px) với khả năng xử nhạy bén sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm SM6115 Snapdragon 662 (11 nm) và RAM 3 GB nhưng đảm bảo khả năng xử lý tốt các ứng dụng cơ bản và chơi game đơn giản. Ngoài ra, sản phẩm còn có dung lượng pin lớn 7040 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

Lenovo Tab M10 Gen 3

Lenovo Tab M10 Gen 3 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng đẹp, màn hình rộng và hiệu năng tốt. Máy được trang bị vi xử lý Unisoc T610 và RAM 4 GB, đảm bảo khả năng xử lý tốt các ứng dụng cơ bản.

Với màn hình rộng 10.1 inch với độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) giúp cho trải nghiệm giải trí của bạn trở nên thú vị hơn. Hơn thế, máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 còn hỗ trợ gắn SIM cũng như có dung lượng pin lớn lên đến 5.000 mAh giúp thời gian sử dụng lên đến 18 giờ.

Chiếc iPad "rẻ nhất" hiện nay với thiết kế cực sang, hiệu năng số 1!

Với màn hình lớn, tính năng tuyệt với - chiếc iPad chinh phục mọi khách hàng, ai cũng có thể mua máy khi giá ở ...

Lộ diện máy tính bảng có tần số quét lên đến 2,05 GHz

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus bộ xử lý MediaTek Helio G90T Tab Octa-Core với tần số quét lên đến 2,05 GHz giúp bạn ...

Thu Uyên (T/H)