Gọi đầu tư các dự án nhà ở tại Lào Cai, Lai Châu

Cập nhật: 15:18 | 30/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - UBND tỉnh Lào Cai vừa phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư Dự án Khu nhà ở thương mại tại đường Nguyễn Đức Cảnh, Thủ Dầu Một và Tô Hiến Thành, phường Duyên Hải, TP. Lào Cai (Khu A) với tổng mức đầu tư 120,48 tỷ đồng.  

goi dau tu cac du an nha o tai lao cai lai chau Gọi đầu tư các dự án bệnh viện nghìn tỷ tại Thái Bình, Vũng Tàu
goi dau tu cac du an nha o tai lao cai lai chau Bà Rịa - Vũng Tàu: Kêu gọi đầu tư dự án 37,8 ha ven Sông Rạng
goi dau tu cac du an nha o tai lao cai lai chau Tìm "tác giả" 2 dự án gần 1.900 tỷ tại Khu đô thị An Vân Dương

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích là 31.185 m2. Nguồn vốn thực hiện dự án bao gồm vốn tự có và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác của nhà đầu tư. Thời gian bắt đầu lựa chọn nhà đầu tư từ quý I/2019 theo hình thức chỉ định thầu.

goi dau tu cac du an nha o tai lao cai lai chau
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Được biết, nhà đầu tư trúng sơ tuyển Dự án là Công ty TNHH MTV Phương Liên Lào Cai. Như vậy, nhiều khả năng doanh nghiệp này sẽ là nhà đầu tư sẽ được chỉ định thực hiện Dự án trên.

Tương tự, Sở Kế hoạch và Đầu tỉnh Lai Châu cũng vừa công bố dự án đầu tư có sử dụng đất cần lựa chọn nhà đầu tư là Dự án Khu dân cư 5A - 7B, thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, Lai Châu.

Được biết, Dự án (được phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết từ năm 2013 với phạm vi quy hoạch là 50 ha) có tổng chi phí thực hiện (không bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng) là 588 tỷ đồng cùng thời gian thực hiện từ 2019 đến 2021.

Theo tìm hiểu, Công ty CP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam hiện rất quan tâm tới dự án này.

Quân Vương