Giá xe máy NVX 155 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý Yamaha

Cập nhật: 10:28 | 03/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Việt Nam có khá nhiều biến động đối với dòng xe máy NVX 155 mới ra mắt này. Với thiết kế mới trong phân khúc xe tay ga, Yamaha NVX có thể nói là một bước đột phá của Yamaha về thiết kế trong nhiều năm gần đây.

Cập nhật giá xe máy Honda Wave Alpha 110 mới nhất tháng 7/2022: Dòng xe số bình dân rất hút khách

Bảng giá xe máy Vespa Primavera mới nhất tháng 7/2022: Thiết kế mềm mại, nữ tính

Giá xe máy Grande 2022 mới nhất hôm nay tháng 7/2022 tại đại lý Yamaha

Từ lúc chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam, giá xe máy NVX tại các đại lý Yamaha ở từng khu vực có mức chênh lệch giá khá khác nhau so với mức giá đề xuất mà hãng công bố tùy theo phiên bản và phân khối.

Giá xe máy NVX 155 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý Yamaha

Trong bài viết này, nhằm giúp bạn đọc có những thông tin chính xác về giá xe NVX mới nhất bằng những so sánh, đánh giá chi tiết. Để giúp các bạn có thể so sánh giá giữa các đại lý và chọn thời điểm mua xe thích hợp nhất cho bản thân mình. Nào hãy cùng tham khảo bảng giá xe NVX tháng 7/2022 mới nhất hôm nay với những thông tin đang hot bên dưới đây nhé!

Bảng giá 'ông hoàng' xe máy số Honda Future mới nhất tháng 7/2022

Bảng giá xe Yamaha NVX 155cc 2022 mới nhất hôm nay

Giá xe máy NVX 155 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý Yamaha
Giá xe máy NVX 155 mới nhất tháng 7/2022 tại đại lý Yamaha

Lưu ý: Giá xe NVX 2022 tại đại lý đã bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Yamaha NVX là dòng xe tay ga thể thao với hiệu suất vận hành mạnh mẽ, hướng tối đối tượng mục tiêu là nam giới. Mới đây vào đầu năm 2022 Yamaha đã cho ra mắt phiên bản mới nhất NVX 155 VVA thế hệ II với nhiều đổi mới thú vị.

Theo như thông tin từ trang bán hàng chính hãng của Yamaha, hiện tại trên thị trường đang phân phối 3 phiên bản xe NVX 155 VVA thế hệ II là:

– Phiên Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II Tiêu chuẩn (gồm màu Đen, Xanh, Cam, Đỏ)

– Phiên Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II Màu mới (Đen mâm vàng, Xanh xám, Xám mâm đỏ, Trắng mâm vàng, Trắng xanh)

– Phiên bản Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II Giới hạn Monster Energy

Yamaha định vị cho phiên bản NVX 155 VVA mới nhất 2022 này là chiếc “Siêu tay ga” với những trang bị ,công nghệ hiện đại, tập trung vào 3 nhân tố là Bản lĩnh thể thao (Thiết kế mới cá tính, đậm chất thể thao); Kết nối tiện ích (Ứng dụng Y-Connect thông minh); Sức mạnh vượt trội (Động cơ Blue Core 155cc tích hợp van biến thiên VVA),

Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II 2022 với giá bán rất cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga thể thao và còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Đây chắc chắn là một mẫu xe đáng mua đối với những bạn nam ưa thích sự mạnh mẽ, tốc độ và thiết kế thể thao trong năm 2022 này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cuộc chiến không hồi kết: Xe máy tay ga Honda và Yamaha, lựa chọn nào tốt cho người tiêu dùng?

Nhờ sự tiện lợi cùng vẻ ngoài “sang chảnh” của mình, xe máy tay ga đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. ...

Bảng giá xe máy Vespa Primavera mới nhất tháng 7/2022: Thiết kế mềm mại, nữ tính

Vespa Primavera là mẫu xe máy được ra mắt vào cuối 2013 với mục đích thay thế cho dòng xe máy Vespa LX đã rất ...

Bảng giá xe máy Piaggio Medley 2022 mới nhất tháng 7/2022: Mệnh danh đối thủ của Honda SH

Piaggio là hãng xe tay ga đến từ Italia, các sản phẩm của xe máy Piaggio luôn khác biệt với các hãng xe khác trên ...

Phương Hạnh

Tin cũ hơn
Xem thêm