Giá xe máy Honda Vision tháng 1/2023: Bình ổn thị trường, thời hoàng kim nay còn đâu?

Cập nhật: 10:30 | 02/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Honda Vision luôn là mẫu xe máy tay ga nằm trong top dòng xe bán chạy nhất. So với thời "đỉnh điểm" mẫu xe lên đến gần 60 triệu thì nay giá xe lại chỉ còn một nửa. Vậy chiếc xe này hiện có giá bao nhiêu tại đại lý?

Ngắm nhìn mẫu xe máy "thay thế" Honda Vision: Thiết kế xịn, giá chỉ 26 triệu đồng

Rục rịch ra mắt mẫu xe máy "uống" xăng ít nhất Việt Nam: "Nâng cấp" toàn diện, giá phải chăng

Honda Vision 2024 là dòng xe máy tay ga nữ nhỏ gọn và đạt doanh số bán ra cao nhất của hãng Honda Việt Nam. Mẫu xe nhắm đúng vào phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ với kiểu dáng phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe này với thiết kế trẻ trung và hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng xe tay ga cả nam và nữ. Điểm nhấn ở phiên bản mới là các đường vân họa tiết thời trang ấn tượng được viền quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước của xe.

Ngoài ra, các đường vân trang trí này là điểm nhận biết của phiên bản nâng cấp giúp tạo ra sự khác biệt và cá tính cho xe. Ở phiên bản 2024, xe được trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản cao cấp, đặc biệt và thể thao cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt đồng hồ trên xe được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin. Điểm thay đổi mới trên xe ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Về động cơ, xe sử dụng khối động cơ 110cc eSP thông minh với hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao và kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. Vision 2024 phiên bản vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu tiêu chuẩn.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2024

Giá xe Honda Vision tại các đại lý

Giá đề xuất

Giá tại đại lý

Honda Vision phiên bản Tiêu chuẩn (Khóa cơ)

31.113.000

31.500.000

Honda Vision phiên bản cao cấp (khóa Smartkey)

32.782.000

33.000.000

Honda Vision phiên bản Đặc biệt (khóa Smartkey)

34.790.000

35.000.000

Honda Vision phiên bản Thể thao (Khoá Smartkey)

36.415.000

37.000.000

Honda Vision phiên bản Retro Cổ Điển (Khoá Smartkey)

36.612.000

37.500.000

* Lưu ý: Giá trên chưa phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tháng 1/2024: Xe xịn, giá "bình dân"

Yamaha là hãng xe máy Nhật Bản đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực với những mẫu xe với thiết kế ...

Tân binh trong làng xe máy lộ diện: Trang bị "trên cơ" Winner X, giá "cực rẻ"

Mới đây, giới đam mê xe côn tay không khỏi xôn xao khi SYM VF3i 185 thế hệ thứ 4 đã xuất hiện trên đường ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm