Giá xe máy Honda Vario 125 cuối tháng 11/2023: Chỉ chênh từ 300 nghìn đồng

Cập nhật: 14:00 | 29/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Không còn là dòng xe máy nhập khẩu, Honda Vario 125 cũng đã được hãng phân phối chính hãng tại thị trường trong nước với giá cực mềm.

Mẫu xe máy ra mắt với thiết kế "cực sốc": Honda Vision cũng "trầm trồ"

"Người em" của Honda Air Blade có giá "cực mềm": Ngoại hình thể thao, cá tính

Từ đầu tháng 11/2023, Honda Vario 125 đã trở thành "tân" xe tay ga được các HEAD Honda phân phối chính hãng ở Việt Nam nhằm tăng thêm sức cạnh tranh mạnh của xe ga Honda cỡ nhỏ tại thị trường này. Cùng phân khúc với Honda Air Blade 125 nhưng mẫu xe máy này có những nét khác biệt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, phần thiết kế sàn để chân phẳng mang lại sự thoải mái cho người ngồi và khả năng chắn bùn đất và nước bắn lên chân cực tốt. Thân xe thon gọn mà vẫn đem lại vẻ hoành tráng. Mặt trước xe thiết kế với các đường nét góc cạnh, hầm hố, tích hợp hốc hút gió tăng khả năng khí động học. Hệ thống đèn pha lớn cùng dãy đèn LED đẹp mắt, giúp xe thể hiện nổi bật nét cá tính.

Đuôi xe cân xứng với đầu xe, đèn hậu LED tăng nét cao cấp và hơi hướng của những dòng mô tô phân khối lớn. Phần vành bánh xe với các chấu đôi thể thao, bộ lốp không săm kích thước lớn giúp xe chạy ổn định, thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vario 125 được trang bị sức mạnh từ bộ động cơ 125 cc, thiết kế xi lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử và idling Stop (ngắt động cơ tạm thời). Xe có khả năng đạt công suất đầu ra tối đa 8,19 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 10,79 Nm tại 5000 vòng/phút.

Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 2,16 lít/100 km. Xe được hãng thiết kế phần hệ thống mặt đồng hồ LCD hiện đại, cổng sạc USB loại A đặt ở hộc đựng đồ trước giúp cho việc sạc điện thoại tiện lợi, dưới yên ngồi là hộc đựng đồ có dung tích 18 lít. Trong khi hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key có các tính năng như mở khóa xe và định vị vị trí xe từ xa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honda Vario 125 hiện đang được nhiều HEAD Honda bán ra với giá chênh cao hơn hẳn giá đề xuất. Khảo sát một HEAD Honda ở Bình Dương cho thấy, các phiên bản của Vario 125 mới, dù là Thể thao hay Đặc biệt, đều được bán ra có giá cao hơn giá niêm yết là vài trăm nghìn đồng. Mức chênh như vậy không phải nhảy vọt nhưng trong bối cảnh nhiều mẫu xe khác đang giảm giá mạnh thì việc chênh cao hơn như thế chứng tỏ Vario 125 đang rất hút khách.

Bảng giá Honda Vario 125 cuối tháng 11/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda Vario 125 Đặc biệt

40,7

41

Honda Vario 125 Thể thao

41,2

42

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Ra mắt mẫu xe máy đẹp tựa Vespa, trang bị xịn như Honda SH: Giá "rẻ thôi rồi"!

Mới đây, tại thị trường Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe máy tay ga với thiết cực ấn tượng, trang bị như xe cao ...

Honda ra mắt mẫu xe máy "trên cơ" Winner X, hiện đại bậc nhất: Giá chỉ 56 triệu đồng

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe máy côn tay CB350 2024 tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe sở hữu hàng ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm