Ra mắt mẫu xe máy đẹp tựa Vespa, trang bị xịn như Honda SH: Giá "rẻ thôi rồi"!

Cập nhật: 07:14 | 29/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe máy tay ga với thiết cực ấn tượng, trang bị như xe cao cấp như Vespa nhưng giá lại cực kỳ bình dân.

Lộ diện đối thủ "truyền kiếp" của Honda SH: Trang bị siêu hiện đại, giá bán lại vừa túi

Mẫu xe máy khiến Honda Air Blade "lép vế": Ngoại hình "hút hồn" phái mạnh, giá chỉ 40 triệu

Mẫu xe máy Keeway Versilia 150 Max được xem là phiên bản nâng cấp của Versilia 150 đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan và được trang bị thêm 2 màu sơn ấn tượng mới là Xám xi măng và Đen bóng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe mang kiểu dáng hơi hướm dòng Vespa của Ý với cụm đèn pha vuông góc cạnh, tay lái thấp, thân xe bo tròn mềm mại. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 670 x 1.150 mm, chiều cao yên là 790 mm và trọng lượng 107kg.

Dù có giá bán phải chăng nhưng Versilia 150 Max được trang bị nổi bật với màn hình LCD TFT nhiều màu sắc (thay cho màn analog ở phiên bản Versilia 150). Ngoài ra, xe còn có hệ thống chìa khóa thông minh và tính năng báo động chống trộm cùng hệ thống chiếu sáng bằng bóng LED, có tính năng chiếu sáng ban ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phía trước xe có hộc đựng đồ và thiết kế cổng sạc USB tiện ích. Versilia 150 Max được hãng sử dung mâm 2 tông màu tùy phiên bản là Max Sport Wheel và Pink Gold kích cỡ 12 inch, lốp xe loại không săm kích thước 120/70 cả trước và sau cùng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau.

Điểm đáng tiếc trên chiếc xe này vẫn chưa được hãng trang bị chống bó cứng phanh ABS. Bên cạnh đó, Versilia 150 Max vẫn sở hữu cốp đựng đồ thiết kế kiểu Ubox lớn 23 lít ở dưới yên ngồi. Bình xăng xe lớn 5,6 lít. Trong khi yên ngồi rộng với kiểu dáng cổ điển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Keeway Versilia 150 Max được trang bị động cơ dung tích 149,6cc giải nhiệt bằng nước, tạo ra công suất tối đa 9,6 HP đạt ở ngưỡng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Về giá bán, Keeway Versilia 150 Max có giá 63.500 Bath (tương đương 43,2 triệu đồng nếu quy đổi sang tiền Việt). Với mức giá tương đương Honda Lead nhưng lại sở hữu những trang bị vượt tầm phân khúc, thậm chí ngang ngửa xe tay ga cao cấp Honda SH.

"Ông hoàng côn tay" lên cơn sốt nhờ ưu đãi cực khủng: Đã rẻ nay còn rẻ hơn!

Những ngày cuối tháng 11/2023, mẫu xe máy côn tay Honda Winner X được các đại lý sẵn sàng giảm hơn chục triệu kèm theo ...

Mẫu xe máy dành cho tín đồ "mê phượt": Giá nhỉnh hơn SH 350i

Royal Enfield Scram 411 là mẫu xe mới nhất gia nhập nhóm mô tô adventure dưới 500cc. Ngoài mức giá dễ tiếp cận, vậy mẫu ...

Thanh Hằng (T/H)