Mẫu xe máy nhập giảm mạnh chỉ còn 36 triệu: Diện mạo thể thao, "thách thức" Vision nội

Cập nhật: 05:00 | 24/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau khi phiên bản chính hãng của mẫu xe máy này chính thức được mở bán thì dòng nhập khẩu của xe này giảm cực mạnh, về mức chỉ bằng Honda Vision. Đây là thời điểm mua xe này dành cho các tín đồ mê "hàng ngoại".

Mẫu xe máy số Honda "bình dân" ra mắt bản 2024: Hứa hẹn khiến loạt đối thủ "e dè"

Mẫu xe máy "thay thế" vua tay ga mở bán tại Việt Nam: Giá "siêu hời" khiến SH "rơi lệ"

Cụ thể, mẫu xe máy Honda Vario 125 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao cùng với giá bán lần lượt từ 40,7 – 41,2 triệu đồng. Để có thể cạnh tranh được với các đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD), nhiều đại lý xe máy tư nhân đang chào bán Vario 125 bản nhập khẩu với mức giá siêu rẻ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo ghi nhận tại một cửa hàng xe máy tư nhân ở TP. Hồ Chí Minh, Honda Vario 125 giờ đây chỉ còn36,3 triệu đồng với bản Đặc biệt và 38,8 triệu đồng với bản Thể thao. Chỉ ngang với giá mẫu xe Honda Vision chính hãng.

Mặc dù có sự khác biệt về hình thức phân phối cũng như các chính sách hậu mãi, Honda Vario 125 phân phối chính hãng và tư nhân đều không có khác biệt nào về thiết kế, công nghệ hay động cơ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về màu sắc, Vario 125 "ngoại" có đa dạng nhiều mùa sắc lựa chọn hơn, trong khi Vario 125 chính hãng chỉ được bán với 2 màu (Đen và Xanh đen). Về thiết kế, mẫu xe ngoại này sở hữu ngoại hình tương tự như phiên bản Vario 160, gây ấn tượng với những đường nét góc cạnh, tích hợp hốc gió khí động học.

Phần đầu đèn được thiết kế vuốt nhọn về phía trước cùng hệ thống đèn pha chiếu sáng trước và dãy đèn trang trí LED đẹp mắt. Đuôi xe được thiết kế cân xứng với dàn đầu xe, tạo nên một sự hoàn thiện tổng thể ấn tượng. Đèn sau được trang bị đồng bộ LED mang lại hình ảnh cao cấp.

Đèn xi nhan sau tách rời mang dáng dấp của những mẫu xe phân khối lớn nhưng vẫn giữ được hình ảnh gọn gàng và linh hoạt. Xe cũng được hãng trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiển thị các thông số vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với hệ thống treo của xe là phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước giữ ở phía sau. Ngoài ra, xe cũng trang bị khác như bảng điều khiển kỹ thuật số và cốp xe 18 lít ở dưới yên. Phía dưới xe được trang bị bộ mâm kích thước 14 inch, bộ lốp 90/80 ở phía trước và 100/80 ở phía sau, khóa thông minh Honda SMART Key cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop).

Dù là nhập khẩu tư nhân hay chính hãng thì Vario 125 vẫn chưa được trang bị hệ thống phanh ABS. Về vận hành, Honda Vario 125 được trang bị động cơ SOHC 4 kỳ vẫn sử dụng công nghệ eSP, làm mát bằng dung dịch tích hợp hệ thống phun xăng điện tử FI.

Mẫu xe máy "thay thế" vua tay ga mở bán tại Việt Nam: Giá "siêu hời" khiến SH "rơi lệ"

Mới đây, thương hiệu xe máy Zontes tới từ Trung Quốc hiện đang bán mẫu xe máy tay ga Zontes 350E tại thị trường Việt ...

Honda Lead cuối tháng 11/2023 giá "rẻ chưa từng có": "Món quá" dành cho khách Việt

Tương tự các dòng xe máy tay ga khác của Honda, Honda Lead đang được các đại lý giảm giá mạnh nhằm thu hút khách ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm