Giá xe Honda Vision tăng mạnh dịp cận Tết

Cập nhật: 06:54 | 10/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong khi rất nhiều mẫu xe ồ ạt giảm giá đầu năm thì Honda Vision lại tăng giá khá mạnh mẽ, lên đến 3 triệu đồng. Đây vẫn là mẫu xe ga chủ lực và chiếm tỷ trọng cao về doanh số của Honda tại Việt Nam.

gia xe honda vision tang manh dip can tet

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 10/1

gia xe honda vision tang manh dip can tet

Bảng giá xe Winner X mới nhất tháng 1/2020: Giảm sâu 3 triệu đồng

Đáng nói là dù mức chênh giá tại đại lý với giá đề xuất khá cao nhưng Vision vẫn khẳng đinh sức hút lớn với người tiêu dùng. Cho tới thời điểm hiện tại, Honda Vision đang là mẫu xe bán chạy nhất trong làng xe tay ga bình dân ở thị trường Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà Vision được mệnh danh là "nữ hoàng xe tay ga" khi luôn đạt mức doanh số ấn tượng.

gia xe honda vision tang manh dip can tet

Dịp đầu năm, trong khi đa số các hãng có xu hướng giảm giá các mẫu xe thì Vision lại đẩy giá chênh lên tới 3 triệu đồng - một mức chênh khá cao trong thời điểm hiện tại. Điều đang nói là mẫu xe này vẫn giữ được độ hot và lượng bán ra không hề giảm.

Lí do Honda Vision thành công như vậy được cho là do mẫu xe này có nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến trang bị và hiệu suất vận hành. Trong thực tế, Vision sở hữu kiểu dáng gọn gàng, các đường nét thanh lịch, thể hiện là một mẫu xe ga rất năng động, phù hợp với xu thế của thời đại.

Bên cạnh đó, Honda Vision còn được bổ sung tính năng chìa khóa thông minh Smart Key, một trang bị trước đây thường thấy trên các xe ga hạng sang. Xe có sức mạnh đến từ động cơ 108,2cc, đạt tỷ số nén 9,5:1, cho công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hiện tại, Honda Vision được phân phối ở thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và rất nhiều màu sắc khác nhau. Cụ thể, bản đặc biệt có hai màu là đen xám và trắng đen, bản cao cấp có năm màu là xanh lam nâu, đỏ nâu, đen nâu, xanh lục nâu, và vàng nâu. Còn bản tiêu chuẩn có ba màu gồm đỏ nâu, đen nâu và trắng nâu.

Ở thời điểm đầu năm mới Dương lịch 2020, Honda Vision được cho là đang có giá bán ra tại các đại lý chênh mạnh hơn so với giá đề xuất. Đây cũng có thể là thời điểm mà nhiều người muốn mua sắm xe ga để phục vụ việc đi lại dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 10/1/2020:

gia xe honda vision tang manh dip can tet
gia xe honda vision tang manh dip can tet Bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tại TP. HCM

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 1/2020 tại TP. HCM: Giá xe SH 2020 tại các đại lý ...

gia xe honda vision tang manh dip can tet Giá xe Honda Air Blade 2020 mới nhất tháng 1/2020: Phiên bản Air Blade 150 ABS

TBCKVN - Cập nhật giá xe Honda Air Blade 2020 mới nhất tháng 1/2020: Honda Air Blade mới 2020 đã lột xác với diện mạo hoàn ...

gia xe honda vision tang manh dip can tet Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 8/1 tại Hà Nội

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 8/1: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý ...

Minh Thuận