Giá xăng dầu hôm nay 12/3: Tiếp tục tăng trưởng

Cập nhật: 07:22 | 12/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Giá xăng dầu trong phiên giao dịch hôm nay tiếp tục tăng trưởng sau những thông tin trên thị trường cho thấy Saudi Arabia sẽ còn cắt giảm sản lượng.  

gia xang dau hom nay 123 tiep tuc tang truong Giá xăng dầu hôm nay 11/3: Tăng mạnh
gia xang dau hom nay 123 tiep tuc tang truong Giá xăng dầu hôm nay 9/3: Đi xuống ngưỡng giá thấp
gia xang dau hom nay 123 tiep tuc tang truong Giá xăng dầu hôm nay 8/3: Tăng trở lại

Giá xăng dầu hôm nay 12/3/2019, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 4): 56,88 USD/thùng – tăng 81 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 4): 66.63 USD/thùng - tăng 89 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 4): 45.150 JPY/thùng - tăng 600 JPY

gia xang dau hom nay 123 tiep tuc tang truong
Giá xăng dầu hôm nay tiếp tục tăng trưởng.

Giá xăng dầu hôm nay 12/3 tăng sau các báo cáo cho rằng Bộ trưởng dầu mỏ Ả Rập Saudi Khalid Al-Falih cho biết sẽ không có thay đổi về chính sách đầu ra của OPEC + cho đến tháng 6 năm nay.

Al-Falih nói với Reuters vào 10/3, sẽ còn quá sớm để thay đổi chính sách đầu ra của OPEC + tại cuộc họp của nhóm vào tháng 4.

"Chúng ta sẽ chờ đợi xem liệu có bất kỳ vấn đề nào không lường trước được sẽ xảy ra từ giờ cho đến tháng 4, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục với công việc của mình", ông nói thêm rằng sản lượng cho Ả Rập Saudi vào tháng 4 dự kiến ​​sẽ vẫn ở mức như tháng này, 9,8 triệu thùng mỗi ngày (bpd.)

"Aramco đang hoàn tất việc phân bổ của tháng 4 trong hôm nay hoặc ngày mai, vì vậy chúng tôi sẽ có thông tin vào hôm nay. Nhưng kỳ vọng của tôi là tháng 4 sẽ giống như tháng 3."

Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC), cùng với một số nhà sản xuất không liên kết như Nga, được gọi là "OPEC +", đã đồng ý vào cuối năm ngoái về việc giảm sản lượng 1,2 triệu bpd để đẩy giá lên.

Giá dầu đã ổn định vào 8/3, do dữ liệu việc làm của Mỹ và các thông tin thương mại của Trung Quốc thấp hơn mong đợi làm tăng lo ngại về nhu cầu năng lượng toàn cầu.

Minh Dương