Giá Samsung Galaxy S20 FE giữa tháng 1/2024: Giảm "sập sàn" cho người dùng sẵn sàng "xuống dùng"

Cập nhật: 15:47 | 14/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S20 FE trang bị phần cứng vượt trội hiện nay với bộ vi xử lý Snapdragon 865; 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong UFS 3.1 siêu tốc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Giá Samsung Galaxy S20 FE

Theo khảo sát giữa tháng 1/2024, giá bán Samsung Galaxy S20 FE tiếp tục được ưu đãi giảm sâu không tưởng tới 9 triệu so với giá niêm yết. Từng được bán với mức giá 15.490.000 đồng nay chỉ còn 6.690.000 đồng. Đây là mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt.

Giá Samsung Galaxy S20 FE giữa tháng 1/2024: Giảm
Samsung Galaxy S20 FE. Ảnh: Internet

Cấu hình

Samsung Galaxy S20 FE có một thiết kế chuẩn mực để người dùng thoái mải cầm nắm và thao tác dễ dàng nhất trên tay. Mức độ hoàn thiện cao cấp cùng lớp vỏ phủ mờ cho cảm giác mượt mà, thoải mái khi chạm vào. Hơn nữa, máy có nhiều phiên bản màu sắc cá tính để người dùng tha hồ lựa chọn, tự tin với chiếc điện thoại không đụng hàng.

Sở hữu màn hình 6,5 inch vô cực Infinity-O nổi tiếng từ Samsung, Galaxy S20 FE cho chất lượng hiển thị đỉnh cao. Viền màn hình mỏng, độ phân giải Full HD+ sắc nét, công nghệ Super AMOLED tiên tiến, hỗ trợ HDR10+, tất cả sẽ kết hợp lại để mang đến cho bạn những hình ảnh trung thực, sống động đáng nể.

Ngoài ra, màn hình S20 FE hỗ trợ tần số quét 120Hz, cao gấp đôi smartphone thông thường giúp các thao tác vuốt chạm, hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà hơn. Bạn sẽ có được trải nghiệm thực sự khác biệt, đến mức có thể nhìn ngắm, vuốt chạm mượt mà trên màn hình Galaxy S20 FE mà không biết chán.

Samsung Galaxy S20 FE trang bị phần cứng vượt trội hiện nay với bộ vi xử lý Snapdragon 865; 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong UFS 3.1 siêu tốc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Samsung Galaxy S20 FE sở hữu viên pin dung lượng lớn 4500mAh, màn hình AMOLED tiết kiệm điện giúp máy có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng về vấn đề hết pin trên chiếc điện thoại này.

Điện thoại cũng được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68. Vì vậy, khi sự cố xảy ra dẫn đến hư hỏng điện thoại, bạn có thể yên tâm khi đã có Samsung Care+ đã hỗ trợ bạn, cho dù bạn bị nứt màn hình, hư hỏng do thấm nước, có vấn đề về phần mềm hay cần thay pin.

Một điểm đáng tiền trên cỗ máy này chính là bộ 3 camera đẳng cấp được đặt trong mô đun hình chữ nhật ở mặt lưng. Bộ 3 camera gồm camera chính 12MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, camera góc siêu rộng 12MP hỗ trợ chụp ảnh nhóm và phong cảnh tối ưu cũng như camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học tối đa 3x.

Giá Samsung Galaxy S20 FE giữa tháng 1/2024: Giảm
Samsung Galaxy S20 FE. Ảnh: Internet

Cụm camera này cũng đi kèm nhiều tính năng hiện đại như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS,... giúp người dùng chụp được những vật thể đang di chuyển với độ sắc nét cao.

Có nên mua Galaxy S20 FE?

Nếu thích trải nghiệm một chiếc điện thoại cao cấp với mức giá bình dân chỉ 6-7 triệu thì chắc chắn cỗ máy này đang là lựa chọn đáng tiền. Hơn nữa, với những trang bị trên Galaxy S20 FE, có thể nói chiếc điện thoại này hoàn toàn tự tin để có thể cạnh tranh sòng phẳng với cả iPhone 11.

Siêu phẩm giá rẻ Samsung Galaxy A14 5G: Hiệu năng cực mượt, giá cực "yêu thương"

Nếu bạn không định chạy đua công nghệ, Samsung Galaxy A14 hiện là siêu phẩm giá rẻ nhưng trang bị cực tốt.

Samsung Galaxy S23 Ultra về giá cực "êm": Chip Snapdragon 8 Gen 2, camera 200MP

Từng được bán với giá thấp nhất từ 32 triệu đồng, Samsung Galaxy S23 Ultra giữa tháng 1/2024 đang được cái đại lý giảm kịch ...

Nokia C31 "xả kho" cực mạnh: Đặt "họ" Samsung vào thế khó

Với màn hình khủng, viên pin khỏe và nhiều trang bị vượt tầm giá, Nokia C31 là chiếc điện thoại giá rẻ nổi bật nhất ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm