Dòng xe máy Honda SH tung khuyến mại khủng: Đẳng cấp "vua tay ga"

Cập nhật: 05:00 | 02/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Từ 1/7/2023, nhiều đại lý HEAD tung chương trình khuyến mại cực lớn đối với dòng xe SH của Honda - một sản phẩm từ lâu và trở thành biểu tượng cho phong cách đẳng cấp, sang trọng khi sở hữu của khách hàng Việt Nam.

Honda SH Mode "trượt giá" về mức thấp chưa từng có: Số lượng có hạn, nhanh tay kẻo lỡ!

Giá xe máy Honda SH 160i mới nhất tháng 7/2023: Mức chênh "ngang" Wave Alpha

Từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 31/8/2023, Honda thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi sở hữu loạt mẫu "họ nhà SH" như SH125i/ SH150i/ SH160i/ SH Mode. Ngoài ra, dòng xe SH350i được coi là mẫu xe máy mang trong mình sức mạnh vượt trội nhưng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt, thoải mái khi di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khi sở hữu mẫu xe SH350i, khách hàng sẽ được hãng Honda hỗ trợ học phí học bằng lái xe A2 trị giá 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua Honda SH125i (có giá đề xuất từ 75,29 triệu đồng), Honda SH150i (có giá bán lẻ đề xuất từ 90,29 triệu đồng), Honda SH160i (có giá bán lẻ đề xuất từ 92,29 triệu đồng) và Honda SH mode (có giá bán lẻ đề xuất từ 58,19 triệu đồng), tại các HEAD Honda trên toàn quốc sẽ được hưởng các chính sách của chương trình khuyến mại sau"

Nếu khách hàng đủ 4 điều kiện dưới đây sẽ được tặng gói hỗ trợ trả góp lãi suất 0%:

- Có xe máy đã qua sử dụng (xe cũ) thuộc các dòng xe sau: Honda SH125i, SH150i hoặc SH160i đáp ứng các điều kiện sau:

+ Xe cũ thuộc sở hữu chính chủ của khách hàng (thông tin chủ sở hữu xe trên giấy chứng nhận đăng ký xe trùng với thông tin khách hàng)

+ Xe cũ còn đầy đủ 8 bộ phận: Khung xe, động cơ, bình nhiên liệu, tay nắm, bánh xe, giảm xóc, ống xả, phanh.

- Đã hoàn thành giao dịch bán xe cũ đáp ứng (1) với các HEAD Honda trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại

- Mua xe mới là các mẫu xe được quy định tại mục 1

- Khách hàng mua xe theo hình thức trả góp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, khi mua xe khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ tiền lãi trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng nếu thỏa mãn 2 điều kiện dưới đây sẽ được tặng gói hỗ trợ lãi suất trả góp thấp:

- Khách hàng không đủ điều kiện hưởng ưu đãi gói hỗ trợ 100% mức lãi suất 0% (đề cập bên trên) khi mua xe mới là Honda SH125i, hoặc Honda SH150i, hoặc Honda SH160i, hoặc Honda Sh mode.

- Khách hàng mua xe theo hình thức trả góp.

Khách hàng sẽ được tặng gói hỗ trợ lãi suất trả góp thấp tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn. Đây được xem là động thái kích cầu tiêu dùng khá quyết liệt của hãng xe đến từ Nhật Bản khi mà thị trường đang có dấu hiệu chững lại.

Giá xe máy Honda Air Blade tháng 7/2023: Dưới mức đề xuất, "rẻ" chưa từng có!

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe máy tay ga thể thao được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe sở hữu ...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của xe máy tay ga giá rẻ nhà Yamaha: Giá bán "cân hết" dòng xe nội

Được coi là dòng xe máy tay ga sử dụng trong đô thị, Yamaha Gear 125 với thiết kế nhỏ gọn nhiều lựa chọn màu ...

Minh Phương (T/H)