Đối thủ "khó nhằn" của Honda Lead trang bị động cơ 2in1: Diện mạo "vượt mặt" SH Mode

Cập nhật: 08:00 | 17/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 là mẫu xe máy tay ga mới được Yamaha Indonesia trình làng. Chiếc xe sở hữu ngoại hình đẹp "lấn át" SH Mode nhưng giá bán chỉ bằng Honda Lead.

Mẫu xe máy "ngang cơ" Honda Air Blade, giá "hạt dẻ": Sự lựa chọn dành cho "cánh mày râu"

Lộ diện mẫu xe máy khiến dân tình xôn xao: Ngoại hình đẹp, trang bị đỉnh, giá "hạt dẻ"

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 sở hữu thiết kế, thông số động cơ cũng như tính năng không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã cập nhật cho mẫu xe tay ga này những tùy chọn màu sắc mới giúp mẫu xe máy này trở nên tươi tắn hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, Grand Filano Hybrid 2024 có tổng cộng 7 tùy chọn màu sắc. Cụ thể, các phiên bản NEO có 5 tùy chọn màu sắc gồm Vàng NEO Yellow, Hồng NEO Pink Mauve, Đỏ NEO Red, Đen NEO Matte Black và Xanh Neo Dull Blue.

Đối với phiên bản LUX đẳng cấp hơn được bổ sung thêm các lựa chọn màu Bạc LUX Dark Sulver và Trắng LUX White Pearl. Mặc dù mang phong cách là mẫu xe tay ga cổ điển nhưng xe vẫn sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thời trang khi vẫn được hỗ trợ đầy đủ những tính năng hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với những đường nét tròn trịa, Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 giống với một mẫu xe tay ga cổ điển của Ý nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng cao cấp, hiện đại như cổng sạc USB và hộc chứa đồ phía trước tiện lợi, chìa khóa thông minh Smartkey, bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình TFT hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.

Nhằm giúp Yamaha Grand Filano Hybrid có không gian cốp chứa đồ dưới yên rộng rãi hơn, xe cũng được hãng mang tới sự tiện lợi khi cần tiếp nhiên liệu thì hãng xe Nhật Bản bố trí nắp bình xăng của xe ở phía trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 được trang bị khối động cơ 125cc Blue Core Hybrid 125cc và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này tạo ra công suất 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm. Đặc biệt, động cơ hybrid giúp mẫu xe tay ga này cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao chỉ 1,66L/100 km.

Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 được mở bán với 3 phiên bản là NEO Hybrid (không có kết nối), NEO Hybrid-Connected và LUX Hybrid-Connected có giá bán tương ứng lần lượt là 26.750.000 IDR, 27.000.000 IDR và 27.500.000 IDR (tương đương khoảng 42,2 triệu đồng, 42,6 triệu đồng và 43,4 triệu đồng).

Ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình thể thao, trang bị xịn sò: "Đe dọa" vị thế Air Blade

Mới đây, hãng xe máy Đài Loan - Kymco vừa giới thiệu mẫu xe máy tay ga với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị ...

Honda Vario 160 chính hãng giảm vài triệu: Loạt đối thủ "đứng không vững"

Là dòng xe tay ga đậm chất thể thao và hiện đại, Honda Vario 160 lại có giá bán khá hợp lý, cuốn hút người ...

Linh Linh (T/H)