Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok: "Tạm biệt" Honda Vision

Cập nhật: 19:30 | 01/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng 8 này, khi mà giá xe máy tay ga Honda Vision đang có dấu hiệu "hạ nhiệt", các mẫu xe máy tay ga dưới đây lại có giá bán ra khá ổn định, hứa hẹn sẽ đánh bật Honda Vision.

"Tái xuất" mẫu xe tay ga với giá "mềm như bún": Xe máy Honda Vision "thất sủng"

Nên lựa chọn xe máy tay ga hay xe số trong thời điểm giá xăng biến động?

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok:
Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng tốt và có thể đánh bật Honda Vision

Piaggio Zip (2,47 lít/100km - giá 35,5 triệu đồng)

Piaggio Zip là mẫu xe máy tay ga dành cho nữ bán chạy đầu những năm thế kỷ 21. Khi ấy, người ta phải nhập khẩu nguyên chiếc, thì bây giờ, nó đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Piaggio được giới thiệu đến người dùng với kiểu dáng thể thao, nhỏ gọn, cá tính. Với sự nhỏ gọn của mình, đây là chiếc xe ga duy nhất chỉ đủ cho hai người lái. Trọng lượng chỉ 120kg, chiều cao yên 765mm, giúp chị em phụ nữ linh hoạt hơn trong chuyển động.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok:

Tuy vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn như trước, nhưng Piaggio cũng có một số cải tiến để trở nên tiện dụng hơn. Theo đó mà yên xe được kéo dài hơn đủ để chở thêm một em nhỏ ở giữa và tạo người sau cảm giác thoải mái khi ngồi. Điều đặc biệt là trong cốp xe Zip có hai ốc giúp điều chỉnh yên xe Zip phù hợp với chiều cao của người lái. Do vậy, dù chiều cao có khiêm tốn thì cũng không còn là điều quá khó khăn khi điều khiển xe Zip. Đuôi xe với tay xách cũng được thiết kế lại giúp người lái dễ dàng dắt và di chuyển xe.

Piaggio Zip 100 thiết kế thời trang, kiểu dáng độc đáo, gọn nhẹ. Xe sở hữu động cơ Hi-PER4 Piaggio Zip 100 4T xy lanh đơn, có hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Nên lựa chọn xe máy tay ga hay xe số trong thời điểm giá xăng biến động?

Suzuki Impulse (2,3 lít/100km - giá 31,4 triệu đồng)

Dòng xe máy tay ga Suzuki Impulse được thiết kế để dành riêng cho thị trường người dùng tại Việt Nam với phong cách thể thao mạnh mẽ lấy cảm hứng từ dòng xe Suzuki Burgman huyền thoại. Mẫu xe Impulse 125 FI 2022 không có nhiều thay đổi so với những đời tiền nhiệm, phía trước xe có cụm đèn pha lớn hình chữ V nổi bật, tích hợp bộ đèn xi-nhan và chứa logo chữ S ngay chính giữa phần đầu xe. Ở phần đuôi xe thì được vuốt nhọn và trang bị cụm đèn hậu thể thao khỏe khoắn.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok:

Nhà sản xuất Suzuki trang bị trên xe những tiện ích như dung tích cốp rộng, hốc chứa đồ đầu xe tiện dụng, cùng các trang bị an toàn như lốp không săm, phanh đĩa bánh trước…

Bộ động cơ mà Suzuki Impulse 125 được trang bị là động cơ 4 kỳ, 1 xi-lanh, dung tích 124cc, hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu DCP-FI.

SYM New Attila (1,99 lít/100 - giá 33,7 triệu đồng)

Phiên bản Attila 125 EFI sở hữu mặt đồng hồ full LCD, các thông số hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe, tinh xảo và mỹ quan hơn. Cổng sạc điện thoại đặt ở vị trí trên tay lái có nắp chụp chống nước rất tiện lợi, giúp kết nối sạc dễ dàng khi đang lái xe.

Đèn trước lớn kiểu cổ điển, bóng pha dạng LED, trong đầu đèn có logo chìm SYM và đèn LED ban ngày tạo ấn tượng. Hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt nhiều tầng, tạo hình 3D. Đèn LED nhận dạng trước mặt nạ bố trí theo chiều dọc cùng với miếng da cao cấp, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok:

Hộc chứa đồ dưới yên xe lớn, có thể chứa hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu và để thêm những vận dụng khác vì khoang chứa lên đến 27 lít. Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước. Thao tác mở nắp bình xăng nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự bung khi xoay chìa khóa sang phải.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt từ 1.880 x 680 x 1.120 mm, khoảng cách hai trục bánh xe 1.320 mm, khoảng cách gầm 110 mm và tổng trọng lượng khô 117 kg. Phanh đĩa trước cỡ 190 mm với 2 piston, sau vẫn là kiểu đùm. Bánh trước 110/70-12 và 120/70-12 ở bánh sau.

Toyota Corolla Cross 2022: Bản thấp nhất chỉ từ 746 triệu đồng

Động cơ E-Power 124.6 phân khối, thiết kế hoàn toàn mới, có công suất tối đa 7.7 Kw tại vòng tua máy 8.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 9.4 Nm từ 6.500 v/ph. Làm mát bằng gió và dung tích bình xăng 6.2 lít. SYM Attila 125 EFI mới hiện có 3 màu sắc là Trắng, Đen và Đỏ.

Yamaha Janus (1,87 lít/100km - giá 28 đến 32,5 triệu đồng)

Yamaha Janus thiết kế thời trang, trẻ trung năng động, có trang bị hiện đại với hệ thống động cơ Blue Core, mang lại hiệu suất linh hoạt và tiết kiệm xăng. Xe có chìa khóa thông minh, cốp đựng đồ rộng, rất phù hợp với mẫu hình một xe tay ga đô thị. Giá xe lại hợp lý và ổn định, ít chênh giá.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok:

Được ra mắt vào năm 2016, Yamaha Janus hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới. Đường nét thiết kế của xe luôn được hãng điều chỉnh qua mỗi năm, nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và thanh lịch qua những đường nét bo tròn trên khung xe.

Tuy là dòng xe tay ga tầm trung nhưng Yamaha đã kịp trang bị một vài chi tiết hiện đại cho “con cưng” của mình. Có thể kể đến như: xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giúp tắt động cơ trong vòng 5s sau khi dừng xe để tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, hệ thống khóa thông minh smart key giúp bạn dễ dàng tìm kiếm xe nhanh chóng; cũng như việc mở yên, mở/ khóa xe, khởi động xe nhanh mà không cần dùng chìa khóa thông thường.

Top những xe máy tay ga "chuẩn nhập khẩu", giá sinh viên: Honda Vision "mất khách"?

Yamaha Janus 2022 sở hữu khối động cơ Blue Core 125cc, đi kèm hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đó là lý do, Janus nằm trong top 3 dòng xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,87 lít/ 100 km mà thôi.

Xe cũng có được trang bị hộp số vô cấp CVT giúp đạt công suất 9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9,6 Nm tại tua máy 5.000 vòng/ phút.

Yamaha Latte (1,8 lít/100km - giá 37,8 đến 38,3 triệu đồng)

Yamaha Latte là dòng xe tay ga mới được phân phối tại thị trường Việt Nam, thiết kế theo phong cách xe tay ga châu Âu, sang chảnh nhưng giá bán ra lại rất dễ chịu. Chìa khóa thông minh, nắp bình xăng đặt phía trước, cốp đựng đồ rộng 37 lít không kém với LEAD bao nhiêu.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga không đội giá, chất lượng quá ok:

Tại thị trường Việt Nam, xe tay ga Yamaha Latte mới 2022 được phân phối thông qua các của hàng bán xe do Yamaha ủy nhiệm chỉ với 1 phiên bản có đầy đủ khoá thông minh Smartkey, hệ thống Stop & Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời), tính năng One-Push Start (khởi động nhanh với 1 lần nhấn) và bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tinh giảm gọn và nhẹ, đồng thời mang lại khả năng khởi động mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn.

Mẫu xe máy Yamaha Latte 2022 phiên bản Smartkey được trang bị khối động cơ BlueCore thế hệ mới nhất với dung tích 125cc, xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, sản sinh công suất lên đến 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men cực đại là 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hệ thống truyền động CVT giúp xe ga Latte 2022 vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn khi di chuyển trong đô thị cũng như đi xa.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nên lựa chọn xe máy tay ga hay xe số trong thời điểm giá xăng biến động?

Giá xăng và giá xe máy biến động mạnh khiến việc lựa chọn mẫu xe đáp ứng 2 tiêu chí cơ bản là tiết kiệm ...

Top những xe máy tay ga "chuẩn nhập khẩu", giá sinh viên: Honda Vision "mất khách"?

Xe máy tay ga trong nước chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", Honda Vision thì liên tục "đội giá", các dòng xe ga nhập khẩu ...

"Tái xuất" mẫu xe tay ga với giá "mềm như bún": Xe máy Honda Vision "thất sủng"

Thời điểm hiện nay khi thị trường xe máy có đầy những biến động, thì các biker đã săn tìm và hồi sinh lại một ...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm