Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn "full opition"

Cập nhật: 12:00 | 13/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Những chiếc điện thoại tầm giá trên dưới 2 triệu là một lựa chọn tuyệt vời cho người có thu nhập thấp hay những ai muốn mua làm thiết bị phụ. Tuy là điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng của chúng không thể xem thường.

Điện thoại Nokia C20 2GB (giá 1.79 triệu đồng)

Nokia C20 có lẽ là chiếc điện thoại phổ thông đầu tiên được nhiều người lựa chọn khi mua thiết bị sơ cua hoặc cho người già. Đó là bởi vì Nokia C20 dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn mang đến một mức độ hoàn thiện rất tốt, cảm giác cầm nắm chắc tay và đầy cứng cáp.

Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn

Điện thoại này được trang bị màn hình kích thước lớn 6.52 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và hỗ trợ độ phân giải HD+ (1,600 x 720 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này sẽ được cung cấp bởi con chip Unisoc SC9863A, đi kèm dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 256GB.

Nokia C20 còn sở hữu bộ đôi camera “trước sau như một” khi có cùng độ phân giải 5MP với khả năng chụp ảnh và lấy nét nhanh. Cuối cùng, viên pin 3,000 mAh giúp máy có thể hoạt động trong cả ngày và đây cũng là một chiếc điện thoại được trang bị kết nối 4G.

Redmi 9A (giá 2.3 triệu đồng)

Với những điện thoại cơ bản, người dùng không thể yêu cầu quá cao về hiệu năng xử lý hay chất lượng hình ảnh. Dù vậy, Xiaomi Redmi 9A dù có mức giá khá rẻ nhưng vẫn được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong 2 ngày dài.

Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn

Bên cạnh đó, Redmi 9A sở hữu thiết kế khá bắt mắt với mặt lưng làm từ nhựa polycarbonate cùng 2 phiên bản màu sắc bắt mắt là xanh dương và xám. Máy được trang bị màn hình lớn kích thước 6.53 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+, sử dụng con chip Helio G25, thanh RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, camera đơn 13MP cũng giúp cho bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Realme C11 2021 (giá 2.39 triệu đồng)

Realme C11 2021 là một trong những mẫu di động giá rẻ đáng mua nhất hiện tại. Dù sở hữu mức giá điện thoại dưới 3 triệu đồng nhưng dòng này vẫn được nhà sản xuất trang bị khá nhiều tính năng để phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng, bao gồm màn hình tràn viền 6.5 inch, pin 5,000 mAh đủ dùng cả ngày và hiệu năng ổn định.

Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn

Khả năng nhiếp ảnh của Realme C11 2021 cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này được trang bị camera chính 8MP đi kèm nhiều chế độ chụp hữu ích như tự động lấy nét và tăng cường sắc độ, làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (AI), chụp ngược sáng (HDR), chụp đêm, xóa phông,…

Hiệu năng của điện thoại cũng khá tốt khi nó được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Unisoc SC9863Am, đi kèm dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Người dùng cũng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 256GB.

Tecno POP 5 LTE (giá 2.1 triệu đồng)

Điện thoại Tecno POP 5 LTE được hoàn thiện từ kim loại kết hợp polycarbonate mang lại một thiết kế cứng cáp cùng khả năng cầm nắm chắc tay, nên là một lựa chọn hấp dẫn cho người lớn tuổi. Mặt lưng smartphone này được trang bị các họa tiết sọc chéo phía dưới cụm camera độc đáo, khác biệt với nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường.

Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn

Ở mặt trước, Tecno POP 5 LTE sở hữu màn hình 6.52 inch với độ phân giải cao HD+ mang lại khả năng hiển thị rõ nét, chi tiết rõ ràng. Bên cạnh đó, màn hình với tần số quét lên tới 120Hz mang lại trải nghiệm chuyển động mượt mà, đặc biệt là trong các trải nghiệm gaming. Đây cũng là điểm mạnh của Tecno POP 5 LTE so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên trong, Tecno POP 5 LTE được trang bị con chip Unisoc SC9863A được sản xuất trên tiến trình 28nm kết hợp con chip đồ họa IMG PowerVR 8322 mang lại trải nghiệm ổn định. Điện thoại này còn gây ấn tượng với viên pin 5,000 mAh dư sức mang tới 2 ngày sử dụng cho người dùng và camera sau 8MP khá chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S mới nhất giữa tháng 8/2022: "Bán vội" vì iPhone 14?

Giữa tháng 8/2022, những chiếc điện thoại dòng Galaxy S nhà Samsung đang được điều chỉnh giá khá mạnh, cụ thể là đa số các ...

iPhone 12 Pro Max tiếp tục gây "sốc" khi giảm đến 10 triệu đồng: Ra đòn quyết định?

iPhone 14 đã cận kề ngày ra mắt, đây có lẽ cũng là nguyên nhân chính khiến Apple quyết định giảm giá sốc 1 loạt ...

Top 4 mẫu điện thoại "ok" nhất giá dưới 5 triệu: Giá thành không nói nên "đẳng cấp"

Phân khúc giá dưới 5 triệu, nếu bạn nghĩ những chiếc điện thoại này chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm