Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn

Cập nhật: 14:59 | 17/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Dell Vostro 15 3510 i5 (7T2YC2) là chiếc laptop học tập - văn phòng đúng nghĩa. Với diện mạo trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ ổn định cùng mức giá lý tưởng, đây chắc chắn là lựa chọn hấo dẫn dành cho bạn.

Laptop Dell Vostro 3510: Đơn giản, hiện đại và di động

Dell Vostro V3510: Phiên bản laptop doanh nhân nhưng mức giá lại cực mượt

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Với phương châm thiết kế tối giản quen thuộc của thương hiệu Dell, Dell Vostro 3510 được hoàn thiện từ nhựa cao cấp màu đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế cho máy. Màu đen cũng giúp chiếc laptop luôn bền đẹp qua thời gian và dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết. Các đường nét thiết kế trên máy khá tỉ mỉ, tinh tế, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn và không có cảm giác lỏng lẻo hay ọp ẹp. Với trọng lượng chỉ 1.69 kg, độ dày 18.9 mm bạn dễ dàng cất gọn trong balo, túi để mang theo bên mình. Phần bản lề của máy nâng bàn phím lên một góc khoảng 5 độ, tạo khe trống giúp máy tản nhiệt hiệu quả đồng thời mang đến cảm giác thoải mái khi bạn làm việc lâu. Khả năng chống sốc, chống va đập của laptop cũng rất tốt, do đó người dùng có thể yên tâm về độ bền, tuổi thọ của máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím fullsize với các phím bấm khá to, rõ ràng và liền mạch giúp cho người dùng dễ dàng thao tác phím mà không bị nhầm lẫn. Hành trình phím hơi nông, độ nảy tốt, tiện lợi cho người dùng đánh máy trong thời gian dài. Touchpad có kích thước khá rộng, đặt hơi lệch sang bên trái, tăng sự thuận tiện trong việc đánh máy cùng trải nghiệm chạm lướt nhanh nhạy, không có cảm giác bị rít tay.

Màn hình rõ nét, chân thực

Laptop Dell Vostro 3510 7T2YC2 sở hữu màn hình 15.6 inch với thiết kế 3 cạnh bên siêu mỏng, mở ra không gian rộng lớn, giúp người dùng có được trải nghiệm đắm chìm siêu đã, siêu thỏa mãn. Màn hình Full HD, độ phân giải 1920 x 1080 tạo ra những hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động vô cùng, phục vụ tốt mọi công việc cơ bản của người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự kết hợp của công nghệ góc nhìn rộng Wide Viewing Angle (WVA), chống chói Anti Glare, LED Backlight hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật và rực rỡ đến từng chi tiết. Laptop này cho góc nhìn rộng đến 178 độ, bạn có thể thoải mái quan sát màn hình từ nhiều góc độ khác nhau mà các chi tiết và màu sắc được giữ nguyên như góc nhìn chính diện. Công nghệ LED Backlight có cấu tạo siêu mỏng giúp màn hình đạt được kiểu dáng sang trọng, nhẹ nhàng, màu sắc ổn định đẹp và chính xác cũng như tiêu thụ điện năng ít hơn.

Với lớp phủ chống chói Anti-glare, bạn có thể sử dụng máy ở bất kì đâu, ngay cả những môi trường có cường độ ánh sáng gay gắt mà không lo bị chói, lóa, khó nhìn thông tin. Đảm bảo cho mắt người dùng cảm giác thoải mái, giảm mệt mỏi khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài.

Cạnh trên màn hình có trang bị camera 720p at 30 fps HD các bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc Webcam này để chụp ảnh hoặc videocall qua các ứng dụng như Facebook, Zalo, Skype. Bạn thoải mái trò chuyện với mọi người để phục vụ làm việc trực tuyến, học trực tiếp, gọi thoại cho người thân.

Cấu hình đa tác vụ văn phòng xuất sắc

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 mạnh mẽ với xung nhịp cơ bản 2.4 GHz và ép xung tối đa lên đến 4.2 GHz mang lại tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn. Con chip này có thể xử lý tốt các tác vụ từ cơ bản như soạn thảo văn bản, nhập liệu, gọi video trực tuyến, nghe nhạc, xem phim đến những tác vụ nâng cao hơn như chỉnh sửa hình ảnh qua Photoshop, cắt dựng video qua Premiere...

Dell Vostro 15: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop cũng được trang bị card rời NVIDIA GeForce MX350 2 GB, một trong những đồ hoạ tích hợp mạnh mẽ nhất cho trải nghiệm hình ảnh cực đã. Khả năng đa nhiệm của laptop được thể hiện rất rõ khi bạn chạy song song cùng lúc 5 - 10 tab khác nhau mà vẫn không xảy ra hiện tượng lag giật nhờ bộ nhớ RAM 8 GB DDR4 2 khe. Cùng ổ cứng 512GB M.2 PCIe NVMe SSD giúp cho việc khởi động máy hoặc các ứng dụng nhanh hơn, giúp cho công việc của bạn được đáp ứng kịp thời, không trễ kế hoạch. Việc thực hiện đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bộ nhớ 512GB cũng cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu học tập công việc hiệu quả hơn.

Kết nối đa dạng, viên pin đủ dùng

Máy được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối với 2 cổng USB 3.1, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) và USB 2.0 giúp cho quá trình làm việc, kết nối với các thiết bị khác được nhanh chóng hơn mà không cần sự trợ giúp của cổng Hub.

Dell Vostro 15: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn
Nguồn ảnh: Intenet

Viên pin 41 Wh giúp người dùng có thể duy trì máy được hơn 4 giờ ở trạng thái độ sáng màn hình tối đa và luôn bật Wifi. Bạn sẽ thoải mái dùng máy cho một buổi học tập trên trường hay online với các tác vụ cơ bản, khá tương đồng với các dòng sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus TUF Gaming: Tận hưởng công nghệ gaming tuyệt vời trong tầm giá dễ chịu

Laptop Asus TUF Gaming FX516PC - HN558W i5 11300H sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, vẻ ...

Laptop HP Pavilion 15: Hội tụ những tính năng hàng đầu cho cả công việc lẫn giải trí

Laptop HP Pavilion 15 eg2036TX i5 1235U là chiếc laptop văn phòng có vẻ ngoài thanh lịch nhưng bên trong lại ẩn chứa hiệu năng ...

Laptop Acer Aspire 7 Gaming: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cực mức giá "bình ổn"

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G là chiếc laptop phục vụ tốt công việc, học tập hàng ngày cũng như đem tới trải nghiệm ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm