Laptop HP Pavilion 15: Hội tụ những tính năng hàng đầu cho cả công việc lẫn giải trí

Cập nhật: 16:01 | 16/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP Pavilion 15 eg2036TX i5 1235U là chiếc laptop văn phòng có vẻ ngoài thanh lịch nhưng bên trong lại ẩn chứa hiệu năng mạnh mẽ từ bộ vi xử lý Intel core i5 thế hệ thứ 12 sẽ phục vụ tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Laptop HP Pavilion 15: Đẹp, rẻ cùng sức mạnh "không phải dạng vừa"

Laptop HP Pavilion 14: Thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định cùng mức giá "quá rẻ"

Laptop HP Pavilion X360: Sang trọng, thời thượng nhưng giá lại "quá hời" cho anh em

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Laptop HP Pavilion 15 có vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch với lớp vỏ màu bạc đẹp lạnh lùng. Hoàn thiện từ chất liệu kim loại, laptop trở nên rất cao cấp và ưa nhìn mà lại không bị bám vân tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Logo HP bóng bẩy công với tấm áo màu bạc sắc sảo, viền màn hình siêu mỏng giúp cho laptop trở nên hấp dẫn hơn cả. Máy tính có kích thước 36.02 x 23.4 x 1.79cm, khối lượng 1.7kg, vô cùng linh động nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu để học tập, làm việc.

Việc nhập liệu và tính toán cũng trở nên tiện lợi hơn nhờ cụm phím numpad thuộc bàn phím fullsize của laptop HP. Các phím được bố trí với khoảng cách tiêu chuẩn, độ nảy tốt tạo cảm giác êm ái khi sử dụng trong thời gian dài. Touchpad cảm ứng đa điểm với bề mặt mịn cho phép người dùng xử lý chính xác công việc của mình.

Màn hình FullHD trong trẻo, âm thanh sống động

HP Pavilion 15 sở hữu màn hình viền mỏng kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels giúp khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét từng chi tiết, màu sắc chân thực, chính xác. Tấm nền IPS nâng cao góc nhìn lên đến 178 độ cho bạn trải nghiệm xem video, chơi game, làm việc với hình ảnh tuyệt vời.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình HP Pavilion còn có công nghệ DC Dimming chống nhấp nháy và công nghệ Eyesafe Display giảm ánh sáng xanh, giúp đôi mắt của bạn luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ BrightView nâng tầm trải nghiệm để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung hình.

Tuy viền màn hình khá mỏng nhưng laptop HP vẫn được trang bị webcam HP Wide Vision 720p HD cho góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét. Tính năng giảm nhiễu, giúp bạn luôn rõ nét trong khung hình. Micro kép và khả năng chống ồn mang lại giọng nói rõ ràng giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc họp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Loa kép HP Dual Speakers, công nghệ HP Audio Boost và những tinh chỉnh từ đội ngũ chuyên gia tại B&O, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ đích thực trên HP Pavilion 15. Mọi bộ phim, video hay tựa game yêu thích sẽ được tái hiện một cách chân thực, sống động với âm thanh lớn và rõ ràng.

Cấu hình mạnh đáp ứng tốt công việc và giải trí

Laptop HP Pavilion được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U tối ưu đảm bảo vừa cung cấp hiệu năng ổn định vừa tiết kiệm điện năng. Con chip Intel Core i5 1235U mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc với 10 nhân 12 luồng, trong đó có 2 lõi P cực nhanh với tốc độ lên tới 4.40 GHz sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi công việc từ những tác vụ thường ngày cho đến các ứng dụng chuyên sâu cho bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dù đã tích hợp GPU Intel Iris Xe mạnh mẽ, nhưng để xử lý tốt các tác vụ đồ họa, HP Pavilion 15 eg2036TX trang bị thêm card đồ họa NVIDIA GeForce MX550 2GB GDDR6. Việc này sẽ giúp tối ưu hiệu suất đồ họa cho phép bạn chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa hay chiến các tựa game online với mức đồ họa hợp lý. Mọi trải nghiệm sử dụng và giải trí nay trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Laptop RAM 8 GB cho phép người dùng sử dụng đa tác vụ, vừa mở các tab Chrome tìm kiếm thông tin, vừa làm việc trên Word và nghe nhạc trên Spotify vẫn hoạt động ổn định, không bị giật lag. Ổ cứng 512 GB giúp máy khởi động cực nhanh với chỉ vài giây. Không chỉ mà còn mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, thao tác đều trở nên nhanh hơn, từ mở ứng dụng, di chuyển dữ liệu cho đến tắt máy.

Kết nối đa dạng, viên pin cùng sạc nhanh chất lượng

Laptop HP được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay: 1 cổng xuất hình HDMI và các cổng truyền tải dữ liệu như 1 cổng USB Type C/ DisplayPort/ Power Delivery, 2 cổng USB 3.2 để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng linh hoạt của bạn. Người dùng dễ dàng liên kết với mọi thiết bị ngoại vi, đáp ứng tốt nhu cầu truyền xuất dữ liệu trong công việc cũng như học tập. Các cổng kết nối không dây hiện đại như WiFi 802.11ax (Wifi 6) tối ưu tốc độ kết nối internet cho hiệu suất làm việc cao cùng kết nối Bluetooth 5.2 với khả năng kết nối không dây nhanh chóng, đường truyền ổn định.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

HP Pavilion 15sử dụng viên pin 3 cell 41Wh cho thời lượng pin dài. Bạn có thể sử dụng thoải mái từ 7-8h với các tác vụ cơ bản mà không cần phải quan tâm đến nguồn sạc. Ngay cả khi hết pin, máy cũng phục hồi năng lượng cực nhanh nhờ công nghệ sạc nhanh HP. Chỉ mất 45 phút, chiếc laptop HP của bạn đã sạc đầy từ 0 lên 50% pin, sẵn sàng tiếp tục công việc.

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop MSI GF63 Thin: Sức mạnh mới làm chủ mọi cuộc chơi cùng mức giá “siêu nuột”

MSI GF63 Thin 11UC-444VN i5 11400H là chiếc laptop mỏng nhẹ trong phân khúc phổ thông của nhà MSI. Bộ vi xử lý Intel thế ...

Laptop Asus TUF Gaming: Tận hưởng công nghệ gaming tuyệt vời trong tầm giá dễ chịu

Laptop Asus TUF Gaming FX516PC - HN558W i5 11300H sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, vẻ ...

Acer Aspire A514: Laptop tầm trung nhưng sức mạnh không tưởng

Acer Aspire A514 54 511G i5 là chiếc laptop gọn nhẹ, di động, hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Intel thế hệ 11 ...

Hà Vy