Đây là cỗ máy rẻ nhất thị trường nhưng cấu hình vô cùng ấn tượng

Cập nhật: 06:00 | 05/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Nokia C20 là chiếc smartphone rẻ nhất thị trường phục vụ mọi nhu cầu công việc, chủ yếu nghe gọi, không giải trí quá nhiều.

Về giá bán, để mua Nokia C20, người dùng có thể đập hộp với giá chỉ từ 1.48 triệu đồng. Mức giá này biến nó trở thành một trong những chiếc smartphone rẻ nhất thị trường có màn hình lớn vì kích thước màn lên đến 6.5 inch.

Đây là cỗ máy rẻ nhất thị trường nhưng cấu hình vô cùng ấn tượng
Nokia C20. Ảnh: Internet

Về thiết kế, Nokia C20 vẫn mang lối thiết kế gọn nhẹ tương tự như các phiên bản đàn anh của hãng. Vỏ bên ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa xịn sò mang đến độ bền bỉ vượt trội với thời gian. Từng chi tiết được làm khá tỉ mỉ và chi tiết giúp người dùng thay đổi ánh nhìn về thiết kế của các sản phẩm giá rẻ.

Chiếc điện thoại này có kích thước 169.90 x 77.90 x 8.80mm cùng với trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 191 gam giúp việc cầm nắm được trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn trong khi sử dụng. Máy có hai lựa chọn màu sắc cho các bạn lựa chọn đó là màu xanh đậm và cát vàng.

Về màn hình, Nokia C20 được trang bị màn hình lớn tới 6,5 inch HD+ giúp người dùng hưởng thức những bộ phim yêu thích, đọc sách hay làm bất kỳ điều gì bạn muốn trên C20. Hơn nữa, thời lượng pin cả ngày cho phép quá trình giải trí không bị gián đoạn, tha hồ trải nghiệm.

Về hiệu năng, Nokia C20 sở hữu con chip UNISOC SC9863A có thể mang lại khả năng xử lý ổn áp Android 11 bản Go được rút gọn để nhẹ hơn trên Nokia C20. Thiết bị cũng đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này đủ dùng để có thể chơi các loại game cơ bản.

Về thời lượng pin, máy được trang bị viên pin 2950 mAh kết hợp cùng vi xử lý siêu tiết kiệm điện năng, giúp cỗ máy giá rẻ của Nokia có thể hoạt động trong khoảng một ngày, do đó mọi hoạt động sẽ luôn được xuyên suốt không bị gián đoạn do hết pin.

Điểm đặc biệt của dòng Nokia C-series đó chính là thiết kế phần nắp rời, người dùng có thể dễ dàng tháo lớp vỏ ngoài để thay thế pin mà không gặp khó khăn nào.

Về camera, camera trên máy được rút gọn hết nấc có thể với một camera trước và một camera sau cùng độ phân giải 5 MP, nhưng mỗi camera đều có đèn flash riêng, giúp cho ảnh chụp sẽ chất lượng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đây là cỗ máy rẻ nhất thị trường nhưng cấu hình vô cùng ấn tượng
Ảnh: Internet

Tóm lại, nếu người dùng có nhu cầu về một chiếc smartphone nghe gọi và thông minh một chút để không bị lỗi thời, lo bị tắt sóng 2G như điện thoại cục gạch, Nokia C20 hiện là cỗ máy có giá rẻ nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

"Phát sốt" trước mẫu điện thoại rẻ nhất thị trường: Màn khủng 6.5 inch, pin 2950 mAh

Nokia C20 là chiếc smartphone giá rẻ có màn hình khủng, hiệu năng vượt trội và giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

"Bom tấn" Nokia C400 sắp đổ bộ: Vẻ ngoài bóng bẩy, hiệu năng mượt "hết sẩy"

Nokia C400 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Unisoc như một số sản phẩm tiền nhiệm nhưng cá nhân mình vẫn kỳ ...

Lộ diện mẫu điện thoại Nokia ngon - bổ - rẻ nhất làng smartphone

Nokia C21 Plus là một sự lựa chọn đáng xuống tiền trong tầm giá rẻ khi sở hữu thiết kế tinh tế, màn hình khủng, ...

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm