"Đàn anh" của Honda SH ra mắt với diện mạo thể thao, trang bị khủng khiến mọi đối thủ "e dè"

Cập nhật: 05:00 | 25/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây nhất, nhà sản xuất xe máy tay ga của Đài Loan đã giới thiệu "con cưng" của mình với những cải tiến đáng gờm, có thể cạnh tranh sòng phẳng ngôi vị "Vua tay ga" với Honda SH.

Thêm mẫu xe máy tay ga "đủ tư cách" đấu loạt xe nội với giá chỉ 29 triệu

Mẫu xe máy nhập giảm mạnh chỉ còn 36 triệu: Diện mạo thể thao, "thách thức" Vision nội

Là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất xe máy tay ga - Kymco không ngừng cải tiến và cũng liên tục ra mắt các mẫu xe mới cũng như cập nhật những sản phẩm đã có của mình. Và mới đây nhất phải kể đến mẫu xe máy Kymco Downtown 2024 - ngoài diện mạo "ăn tiền", đậm chất thể thao thì xe cũng sở hữu loạt trang bị hiện đại đáng gờm.

Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, Kymco Downtown có 2 phiên bản với dung tích động cơ lần lượt là 125cc và 350cc. Kymco Downtown 2024 vừa trình làng được cập nhật ngoại thất mới bằng cách nâng cao tính thể thao, kết hợp với phong cách lấy cảm hứng từ các chuyến du lịch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không những thế, chiếc xe này còn được hãng thiết kế phần yên xe kiểu bậc thang mang lại sự thoải mái cho người cầm lái, giảm mệt mỏi khi di chuyển đường dài. Một điều đặc biệt chỉ có trên Kymco Downtown 350 chính là hệ thống kiểm soát hành trình giúp việc di chuyển đường dài trở nên thoải mái hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với đó là các hệ thống hỗ trợ như kiểm soát lực kéo giúp lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, Downtown còn có hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp mới, kích hoạt đèn khẩn cấp khi phanh gấp. Xe cũng được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình màu có thể hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho người cầm lái.

Kymco Downtown 2024 đã chính thức được giới thiệu tại châu Âu. Tuy nhiên, phải đợi tới quý I năm 2024, mẫu xe này mới bắt đầu được mở bán. Hiện tại, giá bán chính thức của Downtown 2024 vẫn là một ẩn số.

Đối thủ nặng ký của Honda SH lộ diện với ngoại hình cực chất: Giá bán cực "dễ chịu"

Sau 5 tháng được giới thiệu trên thị trường quốc tế, mẫu xe Vespa Primavera Mickey Mouse Edition mới đây đã về Việt Nam. Chiếc ...

Mẫu xe máy "rẻ tiền" nhưng trang bị siêu ấn tượng: Diện mạo "ăn đứt" Honda Vision

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng chiếc xe máy đến từ Ấn Độ này lại được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn Honda ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm