Cực phẩm nhà Honda ra mắt với diện mạo cổ điển, trang bị "ngang cơ" SH Việt

Cập nhật: 05:00 | 22/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới với ngoại hình cổ điển sánh đôi với SH Mode nhưng lại được trang bị hiện đại "ngang" với Honda SH.

Chiếc xe máy cùng nhà với Air Blade có giá "rẻ bất ngờ": Loạt đối thủ chuẩn bị "thất sủng"

Thêm mẫu xe máy giảm giá sau Tết "rẻ ngang" Vision: Ngoại hình cực kỳ hút khách

Honda Stylo 160 là mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới được nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu lần đầu tại thị trường Indonesia. Thông tin từ truyền thông Thái Lan cho biết, sau khi gây được tiếng vang tại Indonesia, mẫu xe tay ga này chuẩn bị mở rộng thị trường sang "xứ sở chùa vàng".

Cực phẩm nhà Honda ra mắt với diện mạo cổ điển, trang bị
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, mẫu xe này sở hữu kích thước chiều dài cơ sở 1.275mm với khoảng sáng gầm là 151mm cùng chiều cao yên ở mức 768mm. Kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao của mẫu xe này lần lượt là 1,886 x 706 x 1,133mm (đối với bản ABS) và 1,886 x 701 x 1,133mm (đối với bản CBS).

Về thiết kế, xe mang đậm vẻ cổ điển và sang trọng nhưng vẫn mang cái gì đó khá đơn giản, thời trang và cao cấp. Phần đầu xe gây ấn tượng với đèn pha LED được thiết kế khá vuông vức. Hai bên yếm xe có đèn xi-nhan LED nằm thấp cùng với dải đèn LED định vị ban ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Stylo 160 được thiết kế bộ vành đúc kích thước 21 inch. Trong khi đó, phiên bản phanh CBS chỉ có phanh đĩa ở bánh trước thì phiên bản ABS còn có cả phanh đĩa đặc biệt ở phía sau. Phần hông xe được thiết kế đậm chất thể thao. Đuôi xe được trang bị đèn hậu LED với thiết kế phẳng cực kỳ nổi bật.

Hơn thế, mẫu xe này còn được trang bị chìa khóa thông minh với báo động chống trộm cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu, bình xăng dung tích 5L. Cả phiên bản đều được hãng trang bị hệ thống đèn LED.

Cực phẩm nhà Honda ra mắt với diện mạo cổ điển, trang bị
Nguồn ảnh: Internet

Nhà sản xuất còn bố trí nhiều ngăn chứa đồ cùng với chiếc cốp dưới yên với dung tích 16,5L có thể để vừa một mũ bảo hiểm 3/4 cùng nhiều vật dụng khác, cổng sạc USB Type A tích hợp trong ngăn chứa đồ có nắp, ngăn chứa đồ phía trước đựng vừa chai nước.

Về động cơ, Honda Stylo 160 được trang bị khối động cơ eSP+ dung tích 160cc, xi-lanh đơn, 4 man và làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 15,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Theo hãng công bố, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,2L/100 km.

Về giá bán, hiện tại chưa rõ Honda Stylo 160 tại Thái Lan sẽ có giá bao nhiêu. Tuy nhiên, giá bán của mẫu xe này tại thị trường Indonesia là 27,55 triệu IDR (tương đương khoảng 43,5 triệu đồng) cho bản CBS và 30,425 triệu IDR (tương đương khoảng 48 triệu đồng) với bản ABS. Nếu về Việt Nam, mẫu xe này được coi là sự lựa chọn giá "mềm" thay thế Honda Air Blade và thậm chí cả Honda SH.

Yamaha ra mắt "tân binh" xe máy mới với ngoại hình cực mượt: Giá bán "hấp dẫn" phái đẹp

Mới đây, Yamaha ra mắt mẫu xe máy với động cơ mạnh hơn Honda Vision, trang bị "xịn" hơn loạt đối thủ nhưng giá bán ...

Honda ra mắt mẫu xe máy "mượt" hơn Air Blade: Trang bị "vượt mặt" SH Việt, giá bán cực mềm

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga Click 160 2024 tại thị trường Philippines. Chiếc xe này sở hữu ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm