Yamaha ra mắt "tân binh" xe máy mới với ngoại hình cực mượt: Giá bán "hấp dẫn" phái đẹp

Cập nhật: 08:00 | 21/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Yamaha ra mắt mẫu xe máy với động cơ mạnh hơn Honda Vision, trang bị "xịn" hơn loạt đối thủ nhưng giá bán lại cực kỳ "hấp dẫn" khách hàng.

Tân binh xe máy côn tay lộ diện với trang bị "lấn át" Excirer: "Rẻ nhưng chất"!

Mẫu xe máy thể thao cạnh tranh với Air Blade nhờ trang bị xịn: Giá bán "bình dân"

Yamaha Motor Thái Lan đã kỷ niệm 60 năm ngày thành lập bằng cách cho ra mắt phiên bản đặc biệt cho mẫu xe máy tay ga huyền thoại "Fino" với tên gọi "Yamaha Fino Final Edition". Đây là mẫu xe mang phong cách cổ điển nhưng lại chiếm được cảm tình của người dân Thái Lan gần 20 năm qua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được biết, phiên bản Fino Final Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 999 xe. Điểm nhấn của phiên bản Đặc biệt này là logo biểu tượng màu vàng cùng biển số đẹp giới hạn cho mỗi chiếc xe được sản xuất. Độc quyền hơn là khách hàng mua Yamaha Fino Final Edition sẽ được tặng kèm mũ bảo hiểm có hoa văn đặc biệt cùng với đó là chế độ bảo hành trên 5 năm hoặc 50.000km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Fino Final Edition nổi bật với đèn pha LED kiểu Projector cùng đèn mờ Diamond Cut Lens mang lại độ sáng ấn tượng hơn. Ngoài ra, xe được hãng sử dụng bảng đồng hồ DUO METER hiển thị rõ nét và đầy đủ thông số giúp người điều khiển quan sát dễ dàng khi điều khiển.

Hơn thế, xe còn được hãng trang bị hệ thống chìa khóa thông minh AKS có chức năng kép vừa để mở khóa xe tự động từ xa vừa giúp định vị vị trí xe. Fino Final Edition cũng hỗ trợ kết nối với ứng dụng My Yamaha cùng quản lý thông tin xe.

Về trang bị, Yamaha Final Edition được trang bị lốp vành rộng không săm với kích thước 80/80 – 14M/C 43 , 100/70 – 14M/C 51P. Hãng cũng trang bị cho xe chiếc lốp không săm cho nâng cao an toàn khi đi đường và dù có cán phải đinh xe vẫn có thể di chuyển đến trạm sửa chữa khi bạn có thể.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe sở hữu nổi bật tiện ích có thể kể đến như chân chống điện an toàn, khóa phanh chống trôi xe, cốp dung tích 7,2 lít, phanh đĩa đơn ở bánh trước và phanh trống bánh sau, vành 14 inch… Xe cũng được hãng trang bị tính năng tắt ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Về vận hành, Yamaha Fino Final Edition sử dụng động cơ Bluecore và làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC. Khối động cơ này được trang bị cần đạp thon gọn giúp xe khởi động dễ dàng hơn. Xe có công suất 9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm.

Về giá bán, Yamaha Fino Final Edition được mở bán với mức giá 50.900 Bath (khoảng 33 triệu đồng). Với mức giá siêu hấp dẫn này, Fino Final Edition sẽ cùng với Janus cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision, mặc dù cả 2 mẫu xe của Yamaha đều có động cơ 125cc mạnh mẽ hơn.

"Chiến binh" mô tô ra mắt với ngoại hình sang xịn: Trang bị hiện đại, "vượt mặt" Winner X

Mới đây, Công ty xe điện mXmoto đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình với việc ra mắt mẫu mô tô điện kiểu ...

Chiếc xe máy cùng nhà với Air Blade có giá "rẻ bất ngờ": Loạt đối thủ chuẩn bị "thất sủng"

Là mẫu xe máy tay ga ra mắt sau Honda Air Blade nhưng lại sở hữu ngoại hình thể thao cùng giá bán hiện tại ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm