Honda ra mắt mẫu xe máy "mượt" hơn Air Blade: Trang bị "vượt mặt" SH Việt, giá bán cực mềm

Cập nhật: 11:00 | 21/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga Click 160 2024 tại thị trường Philippines. Chiếc xe này sở hữu thiết kế đẹp hơn Air Blade cùng loạt trang bị hiện đại hơn SH Việt. Hơn thế, xe còn có mức giá cực kỳ mềm.

Lộ diện mẫu xe máy chỉ "uống" 1,44L xăng/100km: Giá cực rẻ, "khó cho" Wave Alpha

Chiếc xe máy cùng nhà với Air Blade có giá "rẻ bất ngờ": Loạt đối thủ chuẩn bị "thất sủng"

Về tổng thể, ở phiên bản mới, Honda Click được hãng tinh chỉnh và làm mới mặt thiết kế với các chi tiết như ốp trước góc cạnh, chắn bùn trước và ốp bên hông bắt mắt. Mẫu xe máy này được trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu cũng được tinh chỉnh về kiểu dáng cũng như khả năng chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt đồng hồ của xe là loại màn hình LCD TFT hiện đại và thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi di chuyển. Hơn thế, xe còn được hãng bổ sung thêm đo bình điện, mức tiêu hao nhiên liệu theo dạng mức thang, mức tiêu thụ trung bình và thời điểm thay nhớt xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Honda Click được trang bị hệ thống chìa khoá Smartkey 3.0 với thiết kế sang trọng tích hợp nhiều tính năng giúp xác định vị trí xe và mở xe từ xa tiện lợi nhằm đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng và tối ưu khả năng chống trộm.

Phần mâm xe được hãng thay thế bằng kiểu mâm 5 chấu kép xéo với kích thước 14 inch với thông số lốp trước/sau lần lượt là 100/80-14 và 120/70-14 giúp xe bám đường an toàn hơn khi vận hành. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho Click 160 2024 là hệ thống phanh liên kết CBS kết hợp cùng phanh đĩa trước/sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Honda Click 160 được trang bị động cơ 4 thì, 4 van, SOHC và làm mát bằng chất lỏng, eSP+, cung cấp công suất tối đa 15,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe có bình xăng 5,5 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu 2,14L xăng/100km dựa trên chu kỳ thử nghiệm xe máy thế giới (WMTC).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honda Click 160 2024 được mở bán với mức giá chỉ 122.900 Peso (tương đương khoảng 51,5 triệu đồng). Mức giá này khá hấp dẫn so với những mẫu xe Air Blade 160 hay Vario 160. Xe hiện được bán ra 3 màu sắc ngoại thất gồm: Matte Pearl Crater White (Trắng ngọc trai mờ), Matte Solar Red metallic (Đỏ ánh kim) và Matte Gunpowder Black metallic (Đen kim loại mờ).

Thêm mẫu xe máy giảm giá sau Tết "rẻ ngang" Vision: Ngoại hình cực kỳ hút khách

Tương tự các dòng xe máy tay ga khác của Honda, Honda LEAD đang được các đại lý giảm giá mạnh nhằm thu hút khách ...

Yamaha ra mắt "tân binh" xe máy mới với ngoại hình cực mượt: Giá bán "hấp dẫn" phái đẹp

Mới đây, Yamaha ra mắt mẫu xe máy với động cơ mạnh hơn Honda Vision, trang bị "xịn" hơn loạt đối thủ nhưng giá bán ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm