Chuyển nhượng HOT ngày 8/6: Hazard chính thức là người của Real Madrid

Cập nhật: 12:36 | 08/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sau nhiều ngày chờ đợi, "bom tấn" đình đám nhất kỳ chuyển nhượng hè 2019 - Eden Hazard đã chính thức cập bến Real Madrid; Người hoàng gia phản đối chiêu mộ Pogba: Man City vào cuộc giành SAO Juventus;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

chuyen nhuong hot ngay 86 hazard chinh thuc la nguoi cua real madrid

Chuyển nhượng HOT ngày 6/6: Zidane chuẩn bị đón “bom tấn” 76 triệu về Bernabeu

chuyen nhuong hot ngay 86 hazard chinh thuc la nguoi cua real madrid

Chuyển nhượng HOT ngày 4/6: Eden Hazard đang ở rất gần Real Madrid

Real công bố đã chiêu mộ thành công Hazard:

Rạng sáng 8/6 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên - Eden Hazard từ Chelsea trên website chính thức. Cụ thể, siêu sao người Bỉ khoác áo "đội bóng Hoàng gia" trong 5 năm (tháng 6/2024).

Theo nguồn tin từ AS, giá trị của thương vụ này là 100 triệu euro (khoảng 89 triệu bảng, 2600 tỷ đồng). Hazard sẽ trở thành tân binh thứ 4 của "đội bóng Hoàng gia", sau Rodrygo Goes (mua từ Santos cách đây 1 năm, giá 45 triệu euro), Eder Militao (Porto, 50 triệu euro), Luka Jovic (Frankfurt, 60 triệu euro).

Hazard, 28 tuổi, từng khoác áo Lille (2005-2012), Chelsea (2012-2019) và giành vô số danh hiệu cao quý như 1 Ligue I, 1 cúp QG Pháp, 2 Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup,...

chuyen nhuong hot ngay 86 hazard chinh thuc la nguoi cua real madrid
Sau tất cả, Hazard cũng đã chính thức cập bến Real Madrid.

Vài ngày trước, một fan đã "khoe" lên mạng xã hội bức ảnh chụp áo đấu số 7 của Hazard được bày bán tại cửa hàng đồ lưu niệm của Real. Nếu điều này trở thành sự thật, anh sẽ trở thành người kế thừa số áo huyền thoại mà Raul Gonzalez, Cristiano Ronaldo từng mặc và được kì vọng đưa CLB tới những đỉnh cao như 2 đàn anh. Ở mùa giải 2018/19, Mariano Diaz là người có vinh dự này.

Dự kiến vào ngày 13/6, Real sẽ tổ chức lễ ra mắt Hazard sau khi ngôi sao người Bỉ vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Ban lãnh đạo Real phản đối chiêu mộ Pogba:

Hiện tại, HLV Zinedine Zidane vẫn muốn ký hợp đồng với Paul Pogba của MU. Ngôi sao người Pháp cũng được cho đang không hạnh phúc ở Anh và có thể ra đi trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe, ban lãnh đạo Real đang nghĩ yêu cầu lương của Pogba quá cao. Cầu thủ người Pháp đang nhận mức đãi ngộ 280.000 bảng/tuần tại MU và vẫn muốn được tăng lương khi gia nhập Real.

Điều đó có thể cản trở cuộc đàm phán giữa “Kền kền trắng” và Pogba. Mùa giải này, Pogba đã ghi 16 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo trong 47 lần ra sân cho MU.

Hé lộ thời điểm Sarri tới Juventus:

HLV Maurizio Sarri sẽ được phép rời Chelsea để gia nhập Juventus vào tuần tới, theo Sky Sports. Mặc dù đã giúp "The Blues" giành chức vô địch Europa League nhưng cựu thuyền trưởng Napoli vẫn không được lòng giới lãnh đạo của CLB.

Man City vào cuộc giành SAO Juventus:

Không chỉ Bruno Fernandes, MU còn đứng trước nguy cơ mất thêm một mục tiêu nữa là Joan Cancelo. Cây viết thể thao nổi tiếng của Italia - Nicolo Schira cho hay, nhà vô địch Premier League nhanh chóng gửi tới Juventus lời đề nghị vô cùng hấp dẫn (mức phí không được tiết lộ), cá nhân hậu vệ phải người Bồ sẽ nhận bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 kèm mức lương 5 triệu bảng/năm.

Solskjaer chốt mua 2 tân binh, từ bỏ "Neymar nước Anh":

Theo Daily Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức yêu cầu MU tạm dừng kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho. Nguyên nhân vì ngôi sao 18 tuổi muốn thi đấu ở Champions League (MU không được dự) và đồng ý gắn bó với Dortmund. Một cái tên "hot" khác cũng sẽ không tới MU là Declan Rice (West Ham).

Mặt khác, sau Daniel James, Solskjaer chỉ muốn mang về sân Old Trafford thêm 2 tân binh nữa để nhanh chóng ổn định lực lượng, dự kiến thuộc hai vị trí hậu vệ và tiền vệ công.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm