Chuyển nhượng HOT ngày 13/6: Real phát nổ bom tấn giá 55 triệu Euro

Cập nhật: 07:50 | 13/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Real xây "Galacticos 3.0" rầm rộ; MU ra mắt tân binh Daniel James; Pogba có thể nổi loạn để được ra đi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

chuyen nhuong hot ngay 136 real phat no bom tan gia 55 trieu euro

Chuyển nhượng HOT ngày 11/6: Bom tấn Pogba sắp được kích hoạt

chuyen nhuong hot ngay 136 real phat no bom tan gia 55 trieu euro

Chuyển nhượng HOT ngày 8/6: Hazard chính thức là người của Real Madrid

Real Madrid công bố thương vụ Ferland Mendy:

Theo đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công chiêu mộ thành công Ferland Mendy từ Lyon với giá khoảng 55 triệu euro (theo AS), con số này gấp 11 lần những gì đội bóng Pháp từng bỏ ra để mang cầu thủ này về từ Le Havre.

Dự kiến sự bổ sung của Ferland Mendy sẽ thay thế dần cho Marcelo đã sa sút nghiêm trọng trong mùa 2018/19. Được biết, Zidane đã có một vài cuộc trò chuyện với hậu bối người Pháp để thuyết phục anh tới Real. Tiếng nói của Zizou có vai trò rất quan trọng trong thương vụ này, giúp Los Blancos vượt qua hàng loạt tên tuổi khác tại châu Âu như Juventus, PSG hay thậm chí là kình địch Barcelona.

chuyen nhuong hot ngay 136 real phat no bom tan gia 55 trieu euro
Real chiêu mộ thành công Ferland Mendy từ Lyon

MU ra mắt tân binh Daniel James:

Trang chủ MU chính thức xác nhận Daniel James đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, Daniel James có giá 17 triệu bảng (khoảng 501 tỷ đồng).

Với màn trình diễn ấn tượng tại Swansea, Daniel James là ngôi sao trẻ được đích thân cựu huyền thoại MU, Ryan Giggs tiến cử cho đội bóng cũ. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, chàng trai 21 tuổi đã đóng góp 5 bàn và 7 kiến tạo cho Swansea.

Sở hữu lối chơi đa dạng khi có thể cả hai cánh lẫn vị trí trung phong, HLV Solskjaer có thể xem Daniel James là sự bổ sung thích hợp cho Rashford, Sanchez hay Martial trên hàng công.

Sau khi bản hợp đồng được ký kết, nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra đầy phấn khích và dành những lời có cánh cho cậu học trò mới. “Daniel là một cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi. Tôi nghĩ cậu ấy là người rất thú vị, với nhiều kỹ năng, tốc độ, tầm nhìn và rất ham học hỏi. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Swansea và hội tụ đầy phủ phẩm chất cần thiết để trở thành 1 cầu thủ của MU."

Pogba có thể nổi loạn để sang Real:

Nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha, ông Eduardo Inda tiết lộ Paul Pogba đã nói với người thân rằng “sẽ làm tất cả những gì có thể” để rời MU sang Real Madrid thậm chí “nổi loạn” để được ra đi. Trong khi phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dốc sức chiêu mộ một tiền vệ nữa sau khi có những sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ, hàng công như Hazard, Jovic.

Conte đòi Inter mua 4 SAO khủng:

Tân HLV Antonio Conte đã yêu cầu lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ cho ông 4 cầu thủ Real Madrid là Gareth Bale, Lucas Vazquez, Nacho và Mateo Kovacic. Tuy vậy, điều này sẽ chẳng dễ dàng bởi để mua 4 cầu thủ trên, Inter cần chi rất nhiều tiền.

MU không nên mua Bale:

"Có phải chúng ta đều đang nói rằng MU đang cố gắng mang về những cầu thủ đẳng cấp cao? Nhưng nhìn Bale xem, cậu ta có phải đang có phong độ tốt nhất hay không? Mọi người đều thấy tiền sử chấn thương của cậu ấy. Đây sẽ là bản hợp đồng rủi ro”, cựu trợ lý nổi tiếng của Sir Alex Ferguson trước đây là Rene Meulensteen nói.

Juventus đã có sao trẻ của Empoli:

Chủ tịch của Empoli, ông Fabrizio Corsi xác nhận đã đạt thỏa thuận bán tài năng trẻ Hamed Traore cho Juventus. Ở Serie A mùa vừa qua, tiền vệ 19 tuổi này đã có tới 32 lần ra sân thi đấu.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm