Chuyển nhượng bóng đá ngày 9/8: Juventus bổ nhiệm Pirlo thay thế Sarri

Cập nhật: 05:48 | 09/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 9/8. Nổi bật: Juventus bổ nhiệm Pirlo thay thế Sarri; Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Coutinho;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus bổ nhiệm Pirlo thay thế Sarri

Chỉ chưa đầy 12 giờ sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri, Juventus đã công bố bổ nhiệm Andrea Pirlo từ HLV đội U23 Juventus lên làm HLV trưởng đội bóng. Quyết định có hiệu lực ngay lập tức và thông tin đã được công bố trên trang chủ, Pirlo sẽ ký hợp đồng 2 năm tới 2022.

4654 pirlo
Juventus bổ nhiệm Pirlo.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Coutinho

Mới nhất, tờ Catalan Sport khẳng định, Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal. Hiện tại, khúc mắc duy nhất nằm ở thỏa thuận giữa Arsenal và Barcelona. Được biết, một thương vụ mua đứt là không khả thi bởi vấn đề tài chính.

Bayern Munich cùng lúc chia tay 2 cái tên

Bayern Munich đang cho thấy tham vọng lớn ngay trên TTCN mùa hè năm nay. Với việc chiêu mộ thành công 2 gương mặt là Leroy Sane và Tanguy Kouassi, thì đã có 2 cái tên phải ra đi. Cụ thể, Christian Fruchtl tạm thời rời Allianz Arena để cập bến Nuremberg theo dạng cho mượn kéo dài 1 năm. Cái tên tiếp theo chia tay Bayern và cũng đến với Nuremberg chính là Sarpreet Singh.

James Rodriguez tương lai mờ mịt

Theo báo chí Tây Ban Nha, so với PSG và Atletico Madrid thì Arsenal đang là CLB quan tâm nhất tới tiền vệ tấn công James Rodriguez của Real Madrid. Lúc này, James chắc chắn không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy vậy, anh sẽ bàn thảo với siêu cò Jorge Mendes trước khi quyết định bến đỗ mới.

Man City ra giá bán cầu thủ trẻ

Trước sự quan tâm của Barca dành cho Eric Garcia, Man City tuyên bố sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Trước đó, Pep Guardiola xác nhận Eric Garcia sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City. Garcia sinh năm 2001, chơi ở vị trí trung vệ và đã có 13 lần ra sân tại Premier League cho CLB chủ sân Etihad.

Jorginho không liên hệ với Juventus

Người đại diện của Jorginho, Joao Santos khẳng định tiền vệ này không có bất cứ liên hệ nào với HLV Maurizio Sarri hay người Juventus về việc chuyển nhượng. Ông nhấn mạnh Jorginho còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và muốn thể hiện sự chuyên nghiệp nhất tại đây.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm