Chuyển nhượng bóng đá ngày 11/8: MU chính thức hết cửa chiêu mộ Sancho

Cập nhật: 13:57 | 11/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 11/8. Nổi bật: MU chính thức hết cửa chiêu mộ Sancho; Real Madrid chia tay thêm một cầu thủ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU chính thức hết cửa chiêu mộ Sancho

Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, cụ thể là tờ Daily Mail, thương vụ MU mua Sancho chính thức khép lại mà không có "bom tấn" nào xảy ra.

Phát biểu trước báo giới, Giám đốc thể thao của CLB Đức là Michael Zorc cho biết: "Thương vụ này đã kết thúc mà không có kết quả. Sancho vẫn sẽ thi đấu cho chúng tôi ở mùa giải tới. Đây là quyết định chính thức cuối cùng được đưa ra. Tôi nghĩ đây là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi vấn đề trong thời gian qua."

5544-sancho
Tiền đạo Sancho.

Real Madrid chia tay thêm một cầu thủ

Tiền vệ Takefusa Kubo từng có một khoảng thời gian dài gắn bó với lò đào tạo của Barca, nhưng anh đã quyết định gia nhập Real Madrid. Los Blancos đã không ngay lập tức sử dụng cầu thủ người Nhật Bản, thay vào đó họ để anh ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Mới đây, Real Madrid thông báo họ sẽ cho Villarreal mượn Kubo đến hết mùa giải 2020/21.

Liverpool có thêm hậu vệ mới

Theo tin từ trang chủ Liverpool, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vừa có thêm thành viên mới. Đó là hậu vệ cánh trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Hậu vệ người Hy Lạp năm nay 24 tuổi và là phương án dự phòng của Jurgen Klopp cho vị trí hậu vệ cánh trái do Andrew Robertson phụ trách chính. Liverpool phải bỏ ra 11,75 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea tiếp tục tìm hậu vệ cánh

Mục tiêu của Chelsea mùa hè này là cải thiện hai hành lang cánh và những cái tên như Chillwell hay Taglifico được nhắc đến khác thường xuyên. Tuy nhiên, “The Blues” có thể gây bất ngờ khi đang xem xét khả năng chiêu mộ Marc Cucurella từ Getafe. Cầu thủ này mới chính thức chuyển sang Getafe sau khi Barca bán đứt với giá 6 triệu bảng.

Matuidi chia tay Juventus

Tờ Goal xác nhận Blaise Matuidi sẽ chuyển sang Inter Miami - CLB mà David Beckham đang làm ông chủ để chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mùa sau. Tiền vệ 33 tuổi từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do Hè này sau 3 năm gắn bó, nơi anh có 133 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng. Matuidi sẽ chính thức khoác áo Inter Miami nếu hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trong thời gian sắp tới.

Napoli đẩy nhanh thương vụ cựu tiền vệ Chelsea

Napoli đang có nhiều cầu thủ chạy cánh. Ngoài tân binh Victor Osimhen, trong tay HLV Gennaro Gattuso còn có Matteo Politano, Lorenzo Insigne, Amin Younes, Hirving Lozano. Mặc dù vậy, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Theo nguồn tin từ Radio Kiss Kiss, ban lãnh đạo Napoli đang cố gắng tiếp cận Jeremie Boga.

David Silva được khen trước khi rời Man City

Mới đây, Mario Sconcerti đã đưa ra quan điểm của mình về việc Lazio chiêu mộ David Silva. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông chia sẻ: "David Silva là 1 cầu thủ xuất chúng và vẫn đang ở đẳng cấp nhất định. Tôi sẽ đợi thị trường chuyển nhượng dừng lại để đưa ra đánh giá chính xác hơn. Tuy nhiên, đây chắc chắn là 1 thương vụ lớn đối với Lazio."

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm