Chuyển nhượng bóng đá 31/8: MU chốt mua Van de Beek 40 triệu bảng

Cập nhật: 12:26 | 31/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 31/8. Nổi bật: MU chốt mua Van de Beek 40 triệu bảng; Liverpool chốt giá bán Sadio Mane;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU chốt mua Van de Beek 40 triệu bảng

Các nguồn tin uy tín trong giới báo chí bóng đá đã đồng loạt đưa tin MU đã đạt được thỏa thuận với Ajax để mua tiền vệ trung tâm Donny van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan sẽ sớm có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế và hoàn tất thương vụ.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU vừa tối hôm qua 30/8 đã gửi đến Ajax một đề nghị vào khoảng 40 triệu euro (35 triệu bảng) kèm thêm phụ phí. Ajax trả lời rất nhanh khi họ chấp nhận đề nghị này mà không cần đàm phán thêm.

2439-beek
Van de Beek

Liverpool chốt giá bán Sadio Mane

Trước thông tin Barca muốn có được chữ ký của Mane, phía Liverpool được cho là đã đưa ra yêu cầu mức giá ít nhất là 90 triệu bảng cho ngôi sao người châu Phi. Đây là mức giá khá dễ chịu so với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Mane.

AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Tonali

AC Milan mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali. Rossoneri bỏ ra 10 triệu Euro để mượn cầu thủ sinh năm 2000 từ Brescia kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu Euro.

Thông tin trên được nhà báo thể thao uy tín Fabrizio Romano xác nhận. Thương vụ này sẽ được đôi bên hoàn tất trong ít ngày tới.

Kante là mục tiêu số 1 của HLV Conte

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Inter Milan đang đưa vào danh sách các cầu thủ cần mua 2 cái tên được ưu tiên nhất là N'Golo Kante và Tanguy Ndombele. HLV Antonio Conte muốn Kante vì đã làm việc cùng anh tại Chelsea trước kia trong khi ông coi Ndombele là một cầu thủ có khả năng đưa bóng khỏi trung tuyến tốt để bổ sung cho tuyến giữa Inter.

Tottenham chính thức đón tân binh thứ 3

Cách đây chưa lâu, hậu vệ phải Matt Doherty đã chính thức ra mắt CLB mới Tottenham. Được biết, "Gà trống" đã phải chi 15 triệu bảng để thuyết phục Wolverhampton nhả cầu thủ người Ireland. Matt Doherty cũng là tân binh thứ 3 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, sau tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg và thủ môn Joe Hart.

Claudio Bravo trở lại La Liga

Thủ môn Claudio Bravo cập bến Man City từ Barca với giá 17 triệu bảng vào năm 2016, song chơi không quá nổi bật.

Trên Twitter, Real Betits chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ môn 37 tuổi. Mặc dù vậy, anh chỉ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 1 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Sao trẻ Real Madrid tới AC Milan

Theo Marca, Real Madrid đã đồng ý để tài năng trẻ Brahim Diaz gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Mùa trước, Diaz không có suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane. Thêm nữa, cầu thủ này mới đây bị công bố nhiễm Covid-19.

Lộ diện 3 SAO "không thể đụng đến" ở Juventus

Trang Tuttosport (Italia) tiết lộ Matthijs De Ligt, Rodrigo Bentancur và Merih Demiral là 3 ngôi sao chắc chắn được tân HLV trưởng Andrea Pirlo giữ lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trước đó, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới De Ligt, Barca cũng đưa Bentancur vào tầm ngắm, còn Demiral là mục tiêu của Arsenal.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm