Chứng khoán APG tăng trần trong sự "hụt hơi" của VN-Index phiên sáng đầu tuần

Cập nhật: 09:35 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cùng với diễn biến khá ảm đạm của các chỉ số đầu phiên giao dịch sáng ngày 20/7, nhóm cổ phiếu chứng khoán cũng bắt đầu phân hóa...

Bank of America cảnh báo: 14 trên 19 dấu hiệu của thị trường con ...

VN-Index mở đầu phiên giao dịch tuần mới bằng sắc đỏ khi giảm hơn 4 điểm với lực kéo từ các cổ phiếu nhóm Large Cap trong đó VIC, VCB và VNM là những mã có ảnh hưởng nhất đối với đà giảm của chỉ số.

VN-Index đi lình xình tại mốc 868 điểm với thanh khoản èo uột. Sắc đỏ chiếm ưu thế lớn trên cả 3 chỉ số cũng như rổ VN30.

Các bluechip họ "Vin" và nhóm nhà băng đều mất điểm nhẹ.

Đáng chú ý tại nhóm cổ phiếu chứng khoán, bên cạnh một số mã tăng như AGR (+1,7%), IVS (+3%) và VND (+0,8%) sắc đỏ vẫn chiếm ưu tại nhóm khi một số mã như BVS, CTS, HCM, MBS, TVB, VIX, SHS đều mất điểm từ 1 - 3%. Cá biệt mã SBS của CTCP Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (UpCOM: SBS) giảm sàn 8,3% đưa thị giá về sát mốc 1.000 đồng/cổ phiếu. Khớp lệnh tạm tính đạt gần 37.000 đơn vị.

Nổi bật trong nửa đầu phiên giao dịch sáng nay, cổ phiếu APG của CTCP Chứng khoán APG (HOSE: APG) bất ngờ xuất hiện sắc tím tại mốc 11.500 đồng (+7%), khớp tạm tính gần 670.000 đơn vị.

Được biết, trong 10 phiên gần nhất, mã này ghi nhận 8 phiên tăng (1 phiên trần) và 2 phiên đứng giá qua đó đưa thị giá từ mức 9.xxx đồng lên giá thời điểm hiện tại.

4247 apg
Chuỗi tăng điểm của cổ phiếu APG từ đầu tháng 7/2020 vẫn chưa dừng lại
FPT Online và "cú sốc" lợi nhuận sau 6 tháng

CTCP Dịch vụ trực tuyến FPT – FPT Online (UPCOM - Mã: FOC) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh hợp nhất quý ...

Một doanh nghiệp ngành Y sắp được VOF "bơm" 26,2 triệu USD

Quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) đang chuẩn bị đầu tư vào một công ty tư nhân trong lĩnh vực y tế với giá trị giải ...

Điểm tin giao dịch cổ phiếu mới nhất ngày 20/7

Những thông tin giao dịch khối lượng lớn cổ phiếu như STG, VCI, LDG, HCM... được Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt ...

Quốc Trung

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm