Chiếc xe máy số Yamaha giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu đang "được lòng" khách hàng Việt

Cập nhật: 15:20 | 08/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Với tài chính 30 triệu đồng, mẫu xe máy số nhà Yamaha đang được khá nhiều khách Việt lựa chọn. Chiếc xe không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao mà mức tiêu thụ nhiên liệu còn cực kỳ lý tưởng.

"Xế khỉ" nhà Honda ra mắt phiên bản đặc biệt: Ngoại hình độc lạ, giá bán "chiều lòng" dân chơi

Mẫu xe máy số dành cho khách hàng "ham của lạ": Trang bị cực đỉnh, Super Cub "lo sốt vó"

Mẫu xe máy được nhắc đến chính là xe Yamaha Jupiter Finn - chiếc xe số phổ thông phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi và đây cũng là mẫu xe được dân tình đánh giá cao nhờ mức giá phải chăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, Yamaha Jupiter Finn được mở bán ra thị trường hai phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn cùng với đa dạng màu sắc khác nhau. Cụ thể, đối với phiên bản Cao cấp xe được phân phối 4 màu sắc: Bạc, Xanh, Xám và Vàng. Trong khi đó, Jupiter Finn bản Tiêu chuẩn chỉ được phân phối 3 màu như: Xanh Xám, Đỏ Đen và Xám Đen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những điểm đáng chú ý của Jupiter Finn là được thiết kế độc đáo và tinh tế mang đến vẻ ngoài đầy cá tính, thể thao và diện mạo đẳng cấp nhằm tôn lên vẻ đẹp dành cho người lái. Về tổng thể, chiếc xe máy số này sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.940 x 705 x 1.095 (mm) cùng chiều dài cơ sở lên tới 1.235mm. Khoảng cách hai trục bánh xe là 1.235mm cùng độ cao yên lên tới 775mm.

Chiếc xe toát lên vẻ trẻ trung và hiện đại nhờ những đường nét được thiết kế tinh tế mang đến một diện mạo thể thao. Phần yên xe đến đèn pha đều được hãng chăm chút tỉ mỉ mang đến phong cách riêng. Yên xe được thiết kế thon gọn cùng bề mặt êm ái giúp hai người ngồi vẫn có thể thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt đồng hồ xe được thiết kế theo dạng 3D và các thông số được sắp xếp một cách rõ ràng giúp người lái có thể theo dõi các thông tin cần thiết trong quá trình di chuyển. Phần cụm đèn trước và đèn sau của xe được tinh chỉnh gọn gàng mang lại khả năng chiếu sáng tốt và an toàn trong mọi tình huống. Trong khi đó, cụm đèn sau được thiết kế thanh lịch kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và tạo nên một sự thể hiện độc đáo.

Về tiện ích, Jupitter Finn được trang bị hộc đựng đồ phía trước giúp bạn dễ dàng mang theo những vật dụng nhỏ cần thiết. Ngoài ra, xe cũng được trang bị chiếc cốp khá rộng rãi giúp bạn có thể dễ dàng chứa đựng cá nhân trong chiếc cốp này.

Hơn nữa, Jupiter Finn cũng được hãng thiết kế phần sở hữu hệ thống phanh kết hợp (UBS) giúp việc phanh xe trở nên an toàn và hiệu quả hơn. Về vận hành, Jupiter Finn được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 113,7 cc và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này tích hợp phun xăng điện tử (FI) với hộp số 4 cấp giúp xe tạo ra công suất 8,9 mã lực và mô-men xoắn 9,2 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với Jupiter, sức mạnh này kém hơn 1 mã lực nhưng cảm giác lái mẫu xe Jupiter Finn mượt mà và thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo hãng công bố, Jupiter Finn có khả năng tiết kiệm xăng tối ưu và chỉ tốn khoảng 1,64 lít/100km. Nếu so với các mẫu xe máy số cùng phân khúc thì Jupiter Finn vừa sở hữu ngoại hình thể thao, trang bị hiện đại cùng giá bán rẻ khá thích hợp với phái mạnh. Trong cùng tầm giá, Yamaha Jupiter Finn được xem là đối thủ nặng ký của Honda Future, Yamaha Sirius hay Honda Blade - đây đều là những mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tựa với Jupiter Finn.

Hiện tại, giá niêm yết của mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn bản Cao cấp là 28.178.000 đồng và 27.687.000 đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn.

Nhìn chung, xét về cả giá bán và ngoại hình, Jupiter Finn là một chiếc xe máy số khá "chiều lòng" với mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành trên hành trình khám phá và chặng đường của người dùng.

Chiếc xe máy số "trượt giá" về 22 triệu: Mức "ăn xăng" đối đầu với Honda Future

Là một trong số mẫu xe máy số giá rẻ nhà Honda với diện mạo thể thao, cá tính cùng mức tiêu thụ nhiên liệu ...

Ra mắt "ông hoàng tay ga" với diện mạo cực mượt, trang bị "đỉnh của chóp"

Mới đây, hãng xe máy Honda ra mắt phiên bản mới của dòng xe được mệnh danh là "ông hoàng tay ga" với diện mạo ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm