Chiếc xe máy số "trượt giá" về 22 triệu: Mức "ăn xăng" đối đầu với Honda Future

Cập nhật: 19:09 | 07/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Là một trong số mẫu xe máy số giá rẻ nhà Honda với diện mạo thể thao, cá tính cùng mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng - Honda Wave RSX đã "chinh phục" được đa số khách hàng là nam giới tại thị trường Việt.

Mẫu xe máy côn tay "nhỏ mà có võ" với ngoại hình cực mượt, trang bị sang xịn

Yamaha Latte: Mẫu xe máy tay ga "bình dân" được lòng phái đẹp

Được giới thiệu và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, Honda Wave RSX FI sở hữu ngoại hình cùng thiết kế thể thao với những đường nét góc cạnh kết hợp với động cơ mang sức mạnh vượt trội. Đến năm 2014, Wave RSX tiếp tục được hãng cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và đặc biệt được hãng trang bị hệ thống phun xăng điện tử và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhằm đem đến những nâng cấp vượt trội về thiết kế lẫn tính năng, đến cuối tháng 11/2023, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Wave RSX FI 2024 và sau gần 10 năm chiếc xe này được cải tiến vượt bậc với sự thay đổi hoàn toàn mới.

Ở phiên bản mới, chiếc xe máy được xem là người bạn đồng hành mang đầy nhiệt huyết và hướng đến cho người lái khả năng thể hiện đam mê cho người lái. Về tổng thể, chiếc xe máy này được hãng thay đổi dàn áo mới vô cùng ấn tượng và được nâng cấp toàn diện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần thân nổi bật với ngoại hình khỏe khoắn và đậm cá tính đặc trưng của dòng xe này. Phần mặt nạ trước của xe được thiết kế biểu tượng hình chữ V sắc nét kết hợp cùng đèn xi nhan tạo ấn tượng cho người dùng với "thân hình" thon gọn làm tăng thêm phần thể thao cho xe.

Mặt đồng hồ của xe được bố trí các thông số vận hành giúp người dùng dễ dàng quan sát khi đang di chuyển. Hai bên thân xe cũng được hãng tinh chỉnh thon gọn hơn với những nét nghiêng sắc nhọn cùng yếm xe mang thiết kế dày dặn hơn thế hệ trước. Cụm đèn hậu vuốt cao sắc nét đầy kiêu hãnh và ốp ống xả màu đen mới làm bằng vật liệu nhựa cao cấp mang đến vẻ đẹp nam tính cho chiếc xe này.

Về màu sắc, ở phiên bản 2024, Wave RSX được hãng thiết kế bộ sưu tập màu sắc độc đáo với các tông chủ đạo Trắng, Xanh, Đỏ và Đen. Phần logo 3D "RSX" được thiết kế tinh xảo cùng bộ tem chữ trẻ trung được thiết kế khác biệt kết hợp hài hòa với các đường nét góc cạnh. Ngoài ra, xe sở hữu những đường nét nổi bật và hứa hẹn sẽ mang một phong cách thực sự ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, các phiên bản của dòng xe này đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị tính năng luôn sáng khi xe vận hành giúp đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người lái. Xe được trang bị hộc đựng đồ dưới yên cũng khá rộng. Ngoài ra, xe còn được trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên có khả năng chống rỉ sét giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Về vận hành, Honda Wave RSX FI 2024 được hãng trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI được trang bị trên tất cả phiên bản và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với từng điều kiện vận hành giúp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 1,56l/100km. Cùng gia đình với Honda RSX FI là mẫu xe Honda Future cũng có mức tiêu thụ xăng cực ít khoảng 1,54l/100km. Nếu xét về tiêu thụ nhiên liệu thì Honda Future có vẻ nhỉnh hơn nhưng xét về cả giá bán thì Honda RSX FI lại có lợi thế hơn hẳn.

Tên

Phiên bản

Màu sắc

Giá đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT 8%)

Giá đại lý

Honda Wave RSX FI 2024

Thể Thao

Trắng đen bạc

25.566.545 đồng

25.000.000 đồng

Đỏ đen bạc

25.566.545 đồng

25.000.000 đồng

Xanh đen bạc

25.566.545 đồng

25.000.000 đồng

Đặc biệt

Đen bạc

23.602.909 đồng

23.000.000 đồng

Tiêu chuẩn

Đỏ đen

22.032.000 đồng

22.000.000 đồng

*Theo Nghị định 94/2023/NĐ-CP quy định về chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (gọi tắt là thuế VAT) thực hiện Nghị quyết 101/2023/QH15, thuế VAT 8% sẽ được áp dụng từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/6/2024*

"Xế khỉ" nhà Honda ra mắt phiên bản đặc biệt: Ngoại hình độc lạ, giá bán "chiều lòng" dân chơi

Mới đây, CUB HOUSE tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản giới hạn cho mẫu xe Honda Monkey với ...

Mẫu xe máy số dành cho khách hàng "ham của lạ": Trang bị cực đỉnh, Super Cub "lo sốt vó"

Mới đây, tại thị trường Trung Quốc, hãng xe máy Honda cho ra mắt mẫu xe số với loạt trang bị hiện đại như phanh ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm